Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Thị trường Nata de coco trên toàn thế giới dự kiến ​​tăng trưởng với tốc độ CAGR (*) 5,6% trong giai đoạn 2018 đến năm 2022
19-06-2018

Nata de coco là món tráng miệng truyền thống của Phillipine, được chế biến bằng cách sử dụng gel dừa chiết xuất từ ​​nước dừa bằng cách lên men vi khuẩn. Nhu cầu ổn định cho sản phẩm và phân khúc Nata de coco cho thấy có tiềm năng xuất khẩu lớn và nó tạo ra thu nhập cho nông dân và người dân địa phương vì họ là những nhà cung cấp dừa.

Thị trường Nata de coco trên toàn thế giới dự kiến ​​tăng trưởng với tốc độ CAGR (*) 5,6% trong giai đoạn 2018 đến năm 2022

Dự báo của AB newswire
HHD: Từ Wikipedia, bách khoa toàn thư: Nata de coco (tạm dịch Thạch dừa) là một thức ăn xuất xứ từ Philippines, chế biến từ nước dừa sau quá trình lên men do tác động của vi khuẩn Acetobacter xylinum. Vì vậy tuy gọi là thạch nhưng thạch dừa không dùng rau câu để tạo độ dẻo. Nơi xuất xứPhilippines; Thành phần chínhNước dừa
Xu hướng thị trường Nata De Coco
Thị trường Nata De Coco (Thạch dừa)- phân loại sản phẩm (nước uống), ứng dụng (thực phẩm và đồ uống) và bao bì (chai, lon, hộp), kênh phân phối (siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử và các lãnh vực khác) - Dự báo đến năm 2022.
Tổng quan thị trường:
Nata de coco được coi là thực phẩm lành mạnh do giá trị dinh dưỡng của nó. Nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm thực phẩm tự nhiên và lành mạnh đang gia tăng nhanh chóng, ảnh hưởng đến nhu cầu và tiêu thụ nata de coco cao hơn. Thói quen của người tiêu dùng mở rộng, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và môi trường cùng với việc sẵn lòng trả giá cao cho các sản phẩm thực phẩm lành mạnh làm tăng nhu cầu của Nata de coco. Do lợi ích sức khỏe liên quan đến tiêu thụ Nata de coco dưới dạng nhiều chất xơ hơn và ít calo hơn đã tạo ra dòng chảy nhu cầu trên thị trường.
Nata de coco là món tráng miệng truyền thống của Phillipine, được chế biến bằng cách sử dụng gel dừa chiết xuất từ ​​nước dừa bằng cách lên men vi khuẩn. Nhu cầu ổn định cho sản phẩm và phân khúc Nata de coco cho thấy có tiềm năng xuất khẩu lớn và nó tạo ra thu nhập cho nông dân và người dân địa phương vì họ là những nhà cung cấp dừa.
Nata de coco chứa rất nhiều chất xơ, giúp tiêu hóa và cung cấp ít calo hơn so với các món tráng miệng khác trong cùng một lượng ăn vào. Nó cũng được sử dụng như một thành phần trong bánh dừa, nước giải khát, salad trái cây, kem và sữa chua. Việc tăng cường ứng dụng Nata de coco trong các sản phẩm mỹ phẩm đã thúc đẩy nhu cầu và nó sẽ thay đổi động lực thị trường trong những năm tới. Người tiêu dùng được thông tin với nhận thức rõ ràng và sẵn sàng tham gia vào việc mua hàng hóa lành mạnh là một số yếu tố kết hợp với nhau và làm cho thị trường ngày càng hấp dẫn. Các nhà đầu tư thị trường đã tăng mức đầu tư vào nghiên cứu để xác định đúng công thức và cải thiện chức năng sản phẩm nhằm nắm bắt thị phần của kẻ mạnh và tạo ra sự công nhận thương hiệu trên thị trường nata de coco.
Nhận báo cáo mẫu tại đây (Để được một báo cáo đầy đủ)
Với thu nhập tăng, sự sẵn sàng của người tiêu dùng đối với việc mua các sản phẩm chất lượng đã tăng lên. Sản phẩm cao cấp là một trong những cơ hội tiềm năng trên thị trường có thể dẫn đến lợi nhuận đạt được của các nhà sản xuất. Lĩnh vực đa dụng của Nata de coco, kết cấu đặc biệt và hương vị, và lợi ích giảm cân thúc đẩy nhu cầu thị trường. Các nhà sản xuất đang đầu tư đổi mới hương vị và cung cấp các sản phẩm có chất chiết xuất từ ​​tinh chất và hương vị độc đáo, như chuối, hạnh nhân, dâu tây, vani, cam và các loại khác
Nhà sản xuất chính:
Các nhà sản xuất trong phân khúc Nata de coco nhắm đến sản xuất hiệu quả bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến, tập trung vào đổi mới sản xuất bằng cách cung cấp hương vị độc đáo để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cùng với việc tích hợp chuỗi cung ứng để cắt giảm chi phí sản xuất. Tiềm năng tăng trưởng trên thị trường đã thu hút người chơi mới tham gia vào phân khúc Nata de coco. Sự gia tăng thâm nhập internet và buzz truyền thông xã hội đã cho phép người tham gia trong lãnh vực công nghiệp sử dụng các diễn đàn này và tạo ra nhận thức và mở rộng cơ sở khách hàng.
Thị trường Nata de coco cung cấp cơ hội tăng trưởng rất lớn cho người tham gia thị trường. Các công ty đam mê cạnh tranh và tập trung vào tìm nguồn cung ứng nguyên liệu chất lượng, đóng gói an toàn và hiệu quả trong sản xuất và phân phối. Các nhà đầu tư thị trường đang đầu tư rộng rãi vào R & D (Nghiên cứu- Phát triển) và các hoạt động tiếp thị để tận dụng các xu hướng thị trường hiện tại. Từ vài năm qua đã có sự bùng nổ đột ngột trong thị trường xuất khẩu của Nata de coco. Các nước sản xuất dừa bắt đầu xuất khẩu đường từ mật dừa cho các nền kinh tế phát triển như Mỹ.
Với các nhà sản xuất nhằm nắm bắt một phần đáng kể phân khúc thị trường càng sớm càng tốt, họ đang cạnh tranh và thử nghiệm với nhiều điểm lợi thế khác nhau từ cả cung và cầu. Những người tham gia cuộc chơi thị trường chính được định hình trong Nata de coco là Nata De Coco Manufacturing Sdn Bhd (Malaysia), Happy Alliance (M), Siva Food (Ấn Độ), Sdn Bhd (Malaysia), Schmecken Agro Food (Ấn Độ), Hainan Yeguo Foods Co ., Ltd. (Trung Quốc), Shireli Manufacturing (Philippines) và HTK Foods (Việt Nam), và những công ty khác
Vui lòng Truy cập Báo cáo chi tiết, theo địa chỉ sau:
Phân tích khu vực:
Thị trường Nata De Coco được phân thành các khu vực châu Âu, Bắc Mỹ, APAC và phần còn lại của thế giới (RoW). Thị trường Nata de coco toàn cầu bị chi phối bởi châu Á-Thái Bình Dương, tiếp theo là châu Âu và Trung Đông và châu Phi. Philippines là nguồn gốc của Nata de coco và việc sử dụng ngày càng tăng của nó như là nguyên liệu trong việc chuẩn bị món tráng miệng ở châu Á thúc đẩy sự phát triển của thị trường ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Philippines, Indonesia và Ấn Độ là những nước dẫn đầu sản xuất dừa và các sản phẩm của nó cùng với nhu cầu ngày càng tăng của trà đá và thạch trái cây ở Đông Nam Á, tiếp tục thúc đẩy nhu cầu của Nata de coco. Nata de coco cũng được sử dụng rộng rãi như hỗn hợp nata trong nhiều loại nước giải khát chủ yếu ở các vùng nhiệt đới.

CHÚ THÍCH
* CAGR: Tốc độ tăng trưởng hàng năm kép (thuật ngữ tiếng AnhCompounded Annual Growth rate, viết tắt CAGR) là một thuật ngữ kinh doanh và đầu tư cụ thể cho thu nhập đầu tư thường niên hóa trơn tru trong một thời kỳ nhất định.[1] CAGR không phải là một thuật ngữ kế toán, nhưng vẫn được sử dụng rộng rãi, đặc biệt trong các ngành công nghiệp tăng trưởng hoặc để so sánh tốc độ tăng trưởng của hai khoản đầu tư bởi vì CAGR là làm suy giảm ảnh hưởng của biến động của các hoàn vốn định kỳ có thể làm cho các ý nghĩa số học là không thích hợp. CAGR thường được sử dụng để mô tả sự tăng trưởng qua một thời kỳ của một số yếu tố kinh doanh, ví dụ như doanh thu, đơn vị cung cấp, người sử dụng đã đăng ký, vv.
______
Đọc thêm dự báo của FMI: Thị trường Nata De Coco (thạch dừa) Đánh giá cơ hội ngành thạch dừa toàn cầu  2016 - 2026
 

Các tin khác:
Thị trường Bột dừa: Phân tích ngành công nghiệp toàn cầu 2012-2016 và đánh giá cơ hội 2017-2027
Trung Quốc: Sản lượng nhập khẩu dầu lauric giảm trong tháng 02/2018
Philippines: Thị trường xuất khẩu một số sản phẩm dừa trong tháng 01/2018
Philippines: Sản lượng xuất khẩu các sản phẩm dừa không truyền thống hàng đầu trong tháng 01/2018
Philippines: Sản lượng xuất khẩu các sản phẩm dừa giảm thấp trong tháng 01/2018
Sri Lanka: Sản lượng xuất khẩu than hoạt tính tăng mạnh trong năm 2017
APCC. Phân tích thị trường dầu dừa
Giá cả thị trường dầu dừa và các sản phẩm dừa tuyển chọn
Thị trường nước dừa đóng gói - Triển vọng và dự báo toàn cầu 2018 - 2023
Thị trường sữa thay thế: Dự đoán thị trường sữa sẽ đạt 15,72 tỷ USD vào năm 2023 với tốc độ CAGR là 9,9%.
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở KDSX Thạch dừa Minh Tâm
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
DNTN Hưng Long
Kẹo dừa Thanhh Long
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty Lê An
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 12.586.237
Online: 50
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun