Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Thương hiệu nước dừa Đông Nam Á tiếp thị trực tiếp đến người tiêu dùng ở Mỹ
05-06-2018

Thương hiệu nước dừa CoAqua

Thương hiệu nước dừa Đông Nam Á tiếp thị trực tiếp đến người tiêu dùng ở Mỹ

 
Thương hiệu nước dừa CoAqua có thể được tìm thấy chủ yếu trong khách sạn cao cấp 5 sao và khu nghỉ dưỡng sang trọng như Four Seasons ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Hiện, CoAquađang theo đuổi kênh trực tuyến đến người tiêu dùng khi nó mở rộng ra thị trường Mỹ. Người sáng lập Grier Govorko, đã sống một thời gian ở Đông Nam Á trên một hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Thái Lan, đã khởi động CoAqua cách đây ba năm.  
Công ty cung cấp dừa uống nước còn xanh từ các trang trại ngoại thành tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, và tại đây CoAqua cũng được xử lý, thanh trùng và đóng chai nước dừa. CoAqua trông khác biệt rõ rệt so với hầu hết các thương hiệu nước dừa trên thị trường về mẫu mã đóng gói vì nó được chứa trong các chai thủy tinh trong suốt phục vụ đơn lẻ với nắp đậy bằng kim loại. Một lợi thế của sản phẩm trong chai thủy tinh là nước có vị ngọt tự nhiên so với các loại nước dừa khác trong thùng carton hoặc thùng nhựa, Govorko tuyên bố. 
Mặc dù vẫn còn mới đối với thị trường Mỹ, Govorko nói rằng ông cảm thấy "tự tin" về cách tiếp cận trực tiếp của mình. Ông nói thêm rằng CoAqua đang nhắm mục tiêu và đạt được những điều sau đây với người tiêu dùng là: “nhận thức về sức khỏe”, có chút “hợp thời” cho các lứa tuổi vào khoảng giữa 20 đến độ tuổi 40. Sản phẩm CoAqua hiện có sẵn trực tuyến thông qua trang web của công ty trong các sản phẩm 12 gói với giá 48 đô la. Trong nỗ lực của mình để thiết lập chính nó như là "go-to" thương hiệu nước dừa cao cấp, CoAqua đang xem xét việc thêm hương vị mới cho dòng sản phẩm của mình.
Bản tin UCAP
Dịch từ ấn phẩm The COCOMMUNITY, VOL. XLVIII NO. 5, 1 May 2018 của APCC

Các tin khác:
Ấn Độ: Dừa uống nước giúp những con tinh tinh được mát mẻ vào mùa hè tại vườn thú Mysuru
Quản trị viên PCA nói rằng công nghiệp dừa vẫn là một ngành có thu nhập hàng tỷ đô
Quantas thực hiện chuyến bay xuyên Thái Bình Dương đầu tiên bằng dầu sinh học chế biến từ hạt có dầu
Công ty dầu cọ Thái đa dạng dòng sản phẩm với nước dừa chức năng
NOOMA làn sóng mới trong thể loại đồ uống thể thao
Liên minh dừa của châu Mỹ (CCA) bầu các thành viên
Dừa một tài sản thiên nhiên
Thái Lan hoàn thành dự thảo thông báo cấm chất béo trans
Nhu cầu nước dừa đang phát triển ở Trung Đông
Khả năng xuất khẩu nước dừa ở Thái Lan
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở KDSX Thạch dừa Minh Tâm
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
DNTN Hưng Long
Kẹo dừa Thanhh Long
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty Lê An
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 12.380.220
Online: 47
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun