Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Thị trường nước dừa đóng gói - Triển vọng và dự báo toàn cầu 2018 - 2023
25-05-2018

Thị trường nước dừa đóng gói toàn cầu sẽ vượt qua 8,3 tỷ đô la vào năm 2023.

Thị trường nước dừa đóng gói - Triển vọng và dự báo toàn cầu 2018 - 2023

Amy và Brian Naturals, Coca-Cola, Green COCO, PepsiCo và Vita-Coco là những nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường toàn cầu. Thị trường dự kiến ​​sẽ tăng đáng kể với tốc độ CAGR gần 25% trong giai đoạn 2017 năm 2023. Thị trường chủ yếu là do đô thị hóa và thay đổi thói quen tiêu dùng thực phẩm, đầu tư cao và đa dạng hóa danh mục sản phẩm của các công ty đa quốc gia. 
Phân khúc bao bì nhựa và bìa cứng sẽ tăng trưởng và vượt trội hơn phân khúc bao bì kim loại trong giai đoạn dự báo. Ngoài ra, việc bán nước dừa có hương vị dự kiến ​​sẽ vượt qua 1 tỷ lít, tăng trưởng với tốc độ CAGR hơn 26%. APAC có khả năng dẫn đầu thị trường với mức tăng trưởng CAGR cao nhất trong giai đoạn dự báo. 
Báo cáo Dòng thời gian
Năm lịch sử: 2015–2016 
Năm cơ sở: 
Dự báo 2017 Năm: 2018–2023 

Các nhà cung cấp chính trong báo cáo như sau:
Amy và Brian Naturals 
Coca-Cola 
xanh COCO 
PepsiCo 
Vita-Coco 
Các nhà cung cấp nổi bật khác được đề cập trong báo cáo là C2O, C-Dừa Nước, CHI, COCO Libre, Cocojal, DuCOCO, FOCO, H2 COCO, INVOCoconut, Hương Vị Niết Bàn, Munch Delta Thương Mại Tổng Hợp FZE, Đồ Uống Ả Rập, Thực Phẩm Nông Thái (TAF), Cocofina, Tradecons GMBH, Dừa Chính Hãng, Goya Foods , Happy Coco, Kualu GMBH, Mighty Bee, Công nghệ Riri, Rubicon, Tiana Fair Trade Organics, Tropical Sun Foods, Công ty đại chúng thực phẩm, Windmill Organics, Alnatura, Zumi Natural. 

Phạm vi của Báo cáo
Báo cáo xem xét kịch bản hiện tại của thị trường nước dừa đóng gói toàn cầu và sự phát triển trong giai đoạn 2017. Báo cáo bao gồm thảo luận chi tiết về các quá trình điều khiển tăng trưởng, xu hướng và hạn chế. Báo cáo cũng phân tích các nhà cung cấp hàng đầu và các nhà cung cấp nổi bật khác trên thị trường.

Phạm vi của báo cáo xem xét việc bán lẻ nước dừa ở dạng đóng gói. Trong việc xác định các biến thể đóng gói, chúng đã bao gồm gần như tất cả các quy trình được sử dụng và các biến thể được tạo ra thông qua một phần mở rộng của thời hạn sử dụng của nước dừa sau khi chiết xuất từ ​​qu3a dừa. Tất cả các biến thể được xử lý của nước dừa dành cho bán lẻ được xem xét trong phạm vi; tuy nhiên, các biến thể được đóng gói thô và lạnh dành cho tiêu dùng trong nước vẫn nằm ngoài phạm vi vì các nhãn này không được đăng ký bán lẻ. 

Báo cáo cung cấp một phân tích chuyên sâu về thị trường nước dừa đóng gói toàn cầu. Nó xem xét kịch bản hiện tại của thị trường và cung cấp kích thước thị trường, tăng trưởng, xu hướng, thách thức trình điều khiển, các khu vực địa lý quan trọng và hồ sơ các nhà cung cấp lớn và mới nổi.

Báo cáo này cung cấp các chi tiết về quy mô thị trường từ các phân đoạn sau:
Doanh thu 
Khối lượng 

Báo cáo nghiên cứu thị trường này bao gồm phân khúc thị trường chi tiết của thị trường theo các phân đoạn sau:
Loại bao bì: Giấy và cáctông bằng kim loại 
Sản phẩm : nhựa 
Loại : ngọt, Không đường, biến dạng, có hương vị 
Kênh phân phối: Đại siêu thị và siêu thị, Cửa hàng tiện lợi, Cửa hàng đặc sản 
Địa lý khác APAC EMEA Bắc Mỹ Mỹ Latinh Đất nước Brazil Canada Trung Quốc Châu Âu Indonesia, Ấn Độ, MEA, Mexico, Các nước khác ở (APAC), Mỹ.
 
" Nước dừa là chất lỏng bên trong quả dừa, thường được chiết xuất từ ​​dừa non và mềm, từ sáu đến chín tháng tuổi, trong đó năng suất tối đa của hương vị mong muốn có thể được chiết xuất. sản phẩm đã cho thấy sự tăng trưởng xuất sắc trong tiêu thụ trong vài năm qua và thường được gọi là một câu chuyện tăng trưởng lớn trong thị trường nước giải khát.

Thị trường nước dừa đóng gói toàn cầu sẽ vượt qua 8,3 tỷ đô la Mỹ, tăng trưởng đáng kể với tốc độ CAGR là 25% trong giai đoạn 2017 năm 2023. Thị trường dự kiến ​​sẽ tăng về khối lượng và doanh thu. Thị trường được dự đoán sẽ có sự tham gia của các công ty FMCG lớn và các nhà bán lẻ lớn mong muốn tung ra nước dừa với nhãn hiệu riêng của họ. Các chuyên gia như PepsiCo, Coca Cola và Vita Coco dự kiến ​​sẽ đầu tư khoảng 1 tỷ USD trong giai đoạn dự báo.

Báo cáo cung cấp cái nhìn toàn diện về thị trường toàn cầu, các công ty liên quan, và các yếu tố thúc đẩy sự phát triển của thị trường. Nó cũng cung cấp thông tin về các xu hướng mới nhất đã bắt đầu xuất hiện và có khả năng trở thành động lực thúc đẩy thị trường ph1t triển mạnh mẽ trong vòng 5 năm tới. Báo cáo này cũng cung cấp phân tích Five Force của Porter cùng với mô tả về từng lực lượng và tác động của nó đối với thị trường. Hơn nữa, báo cáo cũng cung cấp phân tích chuỗi giá trị hoàn chỉnh của thị trường toàn cầu. 

Phân tích nhà cung cấp chính nước dừa đóng gói
Cấu trúc thị trường của nước dừa đóng gói có thể được gọi là đa dạng do thực tế là mỗi địa lý có động lực cạnh tranh và cường độ cạnh tranh riêng. Châu Mỹ Latinh có thể được gọi là thị trường cạnh tranh nhất về tầm với sản phẩm cao. 

Báo cáo này liệt kê các nhà cung cấp hàng đầu và cung cấp một phân tích chuỗi giá trị hoàn chỉnh của thị trường. Sức mạnh, chiến lược và cơ hội của các công ty lớn được thảo luận trong báo cáo. Nó cũng mở rộng cung cấp sản phẩm chính của các công ty tham gia vào thị trường. 

Diễn biến thị trường nước dừa đóng gói
- Tăng cường nhận thức toàn cầu về sức khỏe và dinh dưỡng để thúc đẩy tăng trưởng thị trường.

- Tăng cường nhận thức toàn cầu về y tế và dinh dưỡng, tăng nhiệt độ trung bình toàn cầu do biến đổi khí hậu, và tăng đầu tư và chính sách ủng hộ chính phủ trong chăn nuôi dừa để thúc đẩy cung cấp là những yếu tố chính thúc đẩy thị trường. 

- Sự gia tăng sự hiện diện của hỗn hợp nước dừa và tinh quặng, sự thống trị ngày càng tăng của những người chơi FMCG lớn trên thị trường, và thực hành đạo đức và công bằng trong sản xuất lương thực là xu hướng mới nhất sẽ thúc đẩy thị trường trong giai đoạn dự báo. Báo cáo cũng bao gồm các hạn chế của thị trường. Gia tăng tỷ lệ mắc bệnh và giảm năng suất là một trong những yếu tố chính có thể tác động tiêu cực đến tăng trưởng thị trường. 

Phân tích thị trường nước dừa phân đoạn đóng gói
- Phân khúc nước dừa có hương vị dẫn đầu thị trường dừa đóng gói toàn cầu 
- Nhựa và bìa giấy vẫn là vật liệu đóng gói chính, chiếm hơn 3/4 sản lượng sử dụng. Thị phần của nhựa, giấy và bìa trong bao bì nước dừa có khả năng tăng trưởng và vượt trội so với kim loại trong giai đoạn dự báo.

- Nước dừa ngọt chiếm hơn một nửa thị trường, trong khi phần còn lại là nước dừa không ngọt hoặc không có vị ngọt. Các nhà phân tích tại Arizton chỉ ra rằng 70% các biến thể có hương vị đã chứng kiến ​​sự thành công trên thị trường với các nhà cung cấp đủ nhanh để quay lại các biến thể hoặc tung ra các hương vị mới. Việc bán nước dừa có hương vị được dự báo sẽ vượt qua 1 tỷ lít vào năm 2023. Hai kênh phân phối mới nổi cho nước dừa đóng gói là các máy bán hàng tự động và thương mại điện tử. Siêu thị và đại siêu thị sẽ là kênh phân phối chiếm ưu thế nhất cho các loại đồ uống đóng gói này. 

Phân tích địa lý thị trường nước dừa đóng gói
APAC và Bắc Mỹ dẫn đầu thị trường về mặt tiêu dùng và doanh thu, tương ứng.

APAC dự kiến ​​sẽ dẫn đầu thị trường về mặt tiêu thụ do tiềm năng dân số khổng lồ khu vực và sản lượng dừa lớn ở các nước trọng điểm. Cũng ở Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia, sản lượng và tiêu thụ dừa cao đáng kể. Úc là một thị trường quan trọng khác đang được xem là thị trường tiềm năng lớn tiếp theo trong khu vực. Báo cáo cũng cho biết khu vực APAC sẽ chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng CAGR tối đa trong giai đoạn 2017–2023 

Thức uống bị phí bảo hiểm so với các sản phẩm thay thế, ngăn cản việc áp dụng nó ở các khu vực địa lý chính của châu Âu. Mặc dù vậy, đã có sự quan tâm tăng lên đối với nước dừa đóng gói, đặc biệt là ở Anh, Đức và Ý.

Các động lực chính cho sự tăng trưởng trong việc tiêu thụ nước dừa đóng gói ở Bắc Mỹ đang thay đổi sở thích của người tiêu dùng cho các lựa chọn thay thế lành mạnh và thực hiện các chương trình giáo dục liên bang thông báo cho những tác hại của đồ uống có đường.

Các tin khác:
Thị trường sữa thay thế: Dự đoán thị trường sữa sẽ đạt 15,72 tỷ USD vào năm 2023 với tốc độ CAGR là 9,9%.
Philippines: Sản lượng xuất khẩu sản phẩm dừa các loại giảm thấp trong tháng 02/2018
Trung Quốc: Sản lượng nhập khẩu dầu lauric giảm trong tháng 01/2018
Mỹ: Sản lượng nhập khẩu dầu lauric của Mỹ giảm trong tháng 12/2017
Tổng sản lượng xuất khẩu cơm dừa nạo sấy của các nước chế biến hàng đầu thế giới giảm trong tháng 12/2017
Sri Lanka: Sản lượng xuất khẩu cơm dừa nạo sấy và dầu dừa tinh khiết giảm thấp trong tháng 12/2017
Philippines: Tình hình xuất khẩu một số sản phẩm dừa trong tháng 12/2017
APCC: Phân tích thị trường than hoạt tính
Giá cả thị trường dầu dừa và các sản phẩm dừa tuyển chọn
Nhập khẩu dầu thực vật của Mỹ giảm trong tháng 12 năm 2017
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở KDSX Thạch dừa Minh Tâm
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
DNTN Hưng Long
Kẹo dừa Thanhh Long
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty Lê An
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 13.592.623
Online: 31
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun