Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Thị trường sữa thay thế: Dự đoán thị trường sữa sẽ đạt 15,72 tỷ USD vào năm 2023 với tốc độ CAGR là 9,9%.
25-05-2018

Thứ Bảy, ngày 19 tháng 5 năm 2018, 4:45 sáng theo giờ WIB

Thị trường sữa thay thế: Dự đoán thị trường sữa sẽ đạt 15,72 tỷ USD vào năm 2023 với tốc độ CAGR là 9,9%.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường mới của IndustryARC có tiêu đề “Thị trường sữa thay thế (Đồ uống): Theo loại (Hạnh nhân, Đậu nành, Dừa, Điều, Yến mạch, Khác); Bằng cách xây dựng (Plain, Flavored - Sweetened, Non-Sweetened); Theo kênh (Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi, Nhà thuốc); Theo thời hạn sử dụng (lạnh, thời gian sống ổn định); Theo địa lý - (2018-2023)”, thị trường được thúc đẩy bởi các hoạt động sản xuất ngày càng tăng trong ngành công nghiệp dầu đã dẫn đến sự tăng trưởng của thị trường sữa thay thế trên toàn cầu.
APAC chiếm thị phần lớn nhất trong thị trường sữa thay thế
Khu vực Châu Á Thái Bình Dương chiếm thị phần lớn nhất và tăng trưởng trong thị trường sữa thay thế và dự kiến ​​đạt 9,05 tỷ USD vào năm 2023 với tốc độ CAGR là 9,9%. Khu vực APAC được theo sau bởi Bắc Mỹ. Cơ sở tiêu dùng lớn trong số những người Trung Quốc, cùng với sự quen thuộc của đậu nành và hạnh nhân … thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường. Các kênh chính bao gồm siêu thị, cửa hàng thực phẩm sức khỏe, cửa hàng tiện lợi và hiệu thuốc.
Trong báo cáo đầy đủ phân tích thị phần được chọn thực hiện
Với áp lực ngày càng tăng đối với các hệ thống nông nghiệp về sử dụng hạt và cây ngũ cốc cho thức ăn chăn nuôi và sự gia tăng đáng kể nhu cầu đối với các loại cây trồng trên cơ sở, tỷ trọng nguyên liệu cho sản xuất sữa thực vật tăng đáng kể.
Các nhà sản xuất đã tích cực tham gia phát triển sản phẩm mới, tập trung chủ yếu vào hương vị và lợi ích sức khỏe.
Siêu thị và cửa hàng thực phẩm về sức khỏe đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, đặc biệt là ở các nước đang phát triển.
Tăng trưởng trong dân số thuần chay, và nhận thức trong không dung nạp lactose nhanh chóng lan rộng là động lực cho sự tăng trưởng của thị trường.
Các yếu tố tăng trưởng thị trường
Sự tăng trưởng thị trường đã được hỗ trợ nhất quán bởi sự đổi mới trong các nguồn và biến thể mới, về mặt hương vị và giá trị dinh dưỡng.
Ngoài ra, với sự lo ngại ngày càng tăng về bệnh béo phì, người tiêu dùng đã yêu thích các sản phẩm thay thế có hàm lượng cholesterol thấp hơn so với các sản phẩm sữa thông thường.
Sự không dung nạp lactose và tăng ở người tiêu dùng thích chế độ ăn dựa trên thực vật ở nhiều quốc gia là những động lực chính cho sự tăng trưởng của thị trường.
Các nhà sản xuất hàng đầu đã thu được lợi ích từ sự phổ biến ngày càng tăng của sữa hạnh nhân bằng cách đầu tư nhiều hơn vào các hoạt động quảng cáo.
Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về các vấn đề sức khỏe và ra mắt sản phẩm mới đang thúc đẩy tăng trưởng thị trường.
Công thức chế biến thức ăn thay thế sữa không đường đơn giản đang trở nên phổ biến trong số người tiêu dùng do giá trị dinh dưỡng và chất hữu cơ cao.
Sự thâm nhập ngày càng tăng của các nhãn hiệu đã được thành lập và sự tham gia của các nhà sản xuất mới đang thúc đẩy thị trường cho các kênh phân phối khác như các cửa hàng thực phẩm sức khỏe, cửa hàng tiện lợi và các nhà thuốc trên toàn cầu.
Các cửa hàng thực phẩm sức khỏe là kênh phân phối mới nổi và phát triển nhanh nhất trong thị trường nước giải khát thay thế sữa toàn cầu.
Do thu nhập và nhu cầu ngày càng tăng của phụ nữ hàng năm đang thúc đẩy thị trường thay thế sữa, đặc biệt là thông qua các kênh phân phối siêu thị và siêu thị.
Số người tiêu dùng có ý thức về sức khỏe ngày càng tăng đang thúc đẩy sự phát triển của thị trường sữa thay thế đồ uống trên toàn cầu trong các cửa hàng thực phẩm sức khỏe.
Các nhà thuốc thị trường sữa thay thế được ước tính tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương do nhận thức ngày càng tăng trong các trường hợp không dung nạp lactose, và thay đổi sở thích của người tiêu dùng.
Tăng tiêu thụ bình quân đầu người của các sản phẩm sữa và ưu tiên cho các sản phẩm không chứa lactose thúc đẩy tăng trưởng thị trường sữa thay thế ở Mexico.
Các giải pháp thay thế sữa cùng với sữa dê và sữa bò hữu cơ đã thúc đẩy sự phát triển của ngành sữa ở Anh.
Những người chơi chính trong các giải pháp thay thế sữa
Công ty Thực phẩm WhiteWave là công ty chủ chốt trong thị trường sữa thay thế (đồ uống) với 18% thị phần. Công ty ra mắt nước giải khát Nutchello với ba hương vị mới: Caramel Almond Cashew, Dark Chocolate Walnut, hạt điều nướng dừa.
Blue Diamond Growers chiếm 8% thị phần chung. Các nhóm khác đóng góp 61%, bao gồm các công ty như Stremicks Heritage Foods, Panos Brands, Eden Foods, Oatly AB và một vài công ty khác.
SEB SA và FrieslandCampina cùng nhau thu được 4 bằng sáng chế.
Những người chơi quan trọng khác bao gồm Vitasoy International, SunOpta và Earth's Own Food.
Các công ty hàng đầu đã đầu tư đáng kể vào R & D. Công ty Thực phẩm WhiteWave, một trong những công ty chủ chốt, đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng mạnh mẽ trong vài năm qua.
Để mua hoặc duyệt qua mục lục của báo cáo, hãy theo liên kết bên dưới:

Các tin khác:
Philippines: Sản lượng xuất khẩu sản phẩm dừa các loại giảm thấp trong tháng 02/2018
Trung Quốc: Sản lượng nhập khẩu dầu lauric giảm trong tháng 01/2018
Mỹ: Sản lượng nhập khẩu dầu lauric của Mỹ giảm trong tháng 12/2017
Tổng sản lượng xuất khẩu cơm dừa nạo sấy của các nước chế biến hàng đầu thế giới giảm trong tháng 12/2017
Sri Lanka: Sản lượng xuất khẩu cơm dừa nạo sấy và dầu dừa tinh khiết giảm thấp trong tháng 12/2017
Philippines: Tình hình xuất khẩu một số sản phẩm dừa trong tháng 12/2017
APCC: Phân tích thị trường than hoạt tính
Giá cả thị trường dầu dừa và các sản phẩm dừa tuyển chọn
Nhập khẩu dầu thực vật của Mỹ giảm trong tháng 12 năm 2017
Xuất khẩu dừa của Myanmar đến Thái Lan tăng 15%
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở KDSX Thạch dừa Minh Tâm
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
DNTN Hưng Long
Kẹo dừa Thanhh Long
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty Lê An
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 12.745.794
Online: 33
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun