Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Khả năng xuất khẩu nước dừa ở Thái Lan
09-05-2018

Khả năng xuất khẩu nước dừa ở Thái Lan
Xuất khẩu nước dừa đóng chai là một trong những khó khăn, nhưng các nhà sản xuất trong nước có thể tận dụng các sản phẩm của họ ở nước ngoài, nơi xuất khẩu của Thái Lan đang trở thành một cụm từ “buzz”, biểu thị các sản phẩm hữu cơ chất lượng.
Tại Thái Lan, các nhà sản xuất nước dừa đóng chai địa phương phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ những người bán dừa uống nước bên đường, những người này cung cấp một sản phẩm tương tự nhưng chỉ với một nửa giá. Nhưng ở nước ngoài, các công ty Thái Lan có một vị trí đặc quyền trong thị trường đang phát triển nhanh chóng này. Các thương hiệu quốc tế cung cấp dừa từ Thái Lan, và nguồn gốc từ Thái Lan dần dần trở thành đồng nghĩa với các sản phẩm hữu cơ chất lượng cao, một tài sản quý giá cho các công ty đa quốc gia muốn chuyển từ đồ uống có đường sang lựa chọn thay thế lành mạnh. Người bán nước dừa đã có mặt khắp nơi trên vỉa hè của Bangkok trong nhiều thập kỷ, nhưng những nhà sản xuất lớn như Coca-Cola và người bán hàng rong là hàng trăm thương hiệu độc lập địa phương chủ yếu phục vụ cho các cửa hàng chuyên biệt. Trong khi những người bán này thiếu các mạng lưới phân phối và ngân sách tiếp thị của các đối tác lớn hơn, một số người trong số họ có thể thu được vốn chủ sở hữu thương hiệu lớn ở các thị trường nước ngoài. Người tiêu dùng tại các thị trường phát triển ngày càng tìm kiếm các sản phẩm hữu cơ cung cấp đầy đủ thông tin về nội dung, nguồn gốc và quy trình sản xuất của sản phẩm.
Trên thị trường thực phẩm hữu cơ, các thương hiệu nhỏ có lợi thế đầu tiên, vì họ đã được người tiêu dùng nhận thức như mang lại sự rõ ràng về khía cạnh này, điều mà các công ty thực phẩm lớn đang chạy đua để cạnh tranh. Trong những năm gần đây, các thương hiệu độc lập như Kind Bars và Vita Coco đã đại diện cho các đối thủ khốc liệt đối với những người khổng lồ đồ ăn và đồ uống. Nhiều người trong số những thương hiệu này cuối cùng trở thành mục tiêu mua lại. Kind Bars, thành lập năm 2004, là một trong những công ty đầu tiên trên thị trường Mỹ đã loại bỏ chất bảo quản và hiện đang là mục tiêu mua lại của Kellogg, General Mills, Campbell Soup, PepsiCo và Mars, theo Reuters. Pepsi gần đây đã mua lại KeVita, Cty sản xuất “đồ uống sinh học lấp lánh”, trị giá 200 triệu USD (6,3 tỷ baht) và theo Reuters, đang đàm phán mua nhà sản xuất Vita-Coco, thương hiệu nước dừa lớn nhất theo số lượng. Năm 2013, Coca-Cola mua lại nhà sản xuất nước dừa Zico, đã thâm nhập thị trường Thái Lan vào cuối năm 2017. Nhu cầu về soda, bao gồm soda dùng trong chế độ ăn uống, đã giảm trong hơn 10 năm ở Mỹ. Khi nhu cầu về đồ uống truyền thống chậm lại, những nhà sản xuất lớn trên toàn cầu như Coca-Cola và Pepsi đang bổ sung thêm những loại nước uống thay thế, kể cả nước dừa, vào đội hình của họ.
Khi người tiêu dùng loại ra khỏi đồ uống có đường, nước dừa đã là một người chiến thắng lớn. Nhu cầu về nước dừa dự kiến sẽ tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 8,3 tỷ USD. CocaCola dự kiến phân khúc toàn cầu sẽ tăng trưởng hơn 50% trong hai năm tới. Công ty dự kiến cùng một mô hình tăng trưởng cho loại ở Thái Lan. “Nước dừa Thái là một trong những loại nước tốt nhất về chất lượng. Dừa Thái Lan nói cho chính mình tại các thị trường quốc tế, ”Piyaporn Tindukasiri, Giám đốc điều hành của Family Garden Coco Co, nơi sản xuất thương hiệu nước dừa địa phương Deli Harvest cho biết. Zico là nhà sản xuất và đóng gói tại Thái Lan, kết hợp với hai copackers (tổ hợp đóng gói) một ở Ayuttaya và một ở quận Samparam. Coco Vita cũng cung cấp một lượng lớn dừa từ Đông Nam Á.
Nguồn: APCC

Các tin khác:
Sri Laka: Sư đoàn 66 bắt đầu phân phối phân bón miễn phí cho người trồng dừa
Tỉnh Bến Tre đẩy mạnh xuất khẩu dừa xiêm xanh
Ấn Độ: Những tranh luận và các vấn đề đặt ra trong ngành chế biến dừa đối với doanh nghiệp
Coca-Cola giới thiệu thức uống có nguồn gốc thực vật
Philippine: Chính quyền tỉnh Leyte ra pháp lệnh bảo vệ dừa khỏi dịch bệnh
Ấn Độ: Chính phủ sẽ có chính sách khai thác Neera
Những người yêu thích kem vui mừng - Bây giờ, đã có kem cây làm từ dừa
Ecoripe trưng bày dừa hữu cơ tại sự kiện SEPC
Thái Lan: Công ty sản xuất nước dừa góp 30 triệu USD để mở rộng hệ thống sản xuất và phân phối
Papua New Guinea (PNG) cần phải đối phó với bọ dừa ngay từ bây giờ
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở KDSX Thạch dừa Minh Tâm
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
DNTN Hưng Long
Kẹo dừa Thanhh Long
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty Lê An
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 12.955.626
Online: 33
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun