Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Xuất khẩu dầu dừa nguyên chất sang châu Âu
01-06-2017

Mất 14 phút để đọc

Xuất khẩu dầu dừa nguyên chất sang châu Âu

Thị trường dầu dừa tinh khiết (Virgin) của châu Âu đã tăng đáng kể trong những năm qua. Điều này chủ yếu là do sự chú ý ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với chế độ ăn uống lành mạnh hơn. Ban đầu, dầu dừa tinh khiết chỉ có ở các cửa hàng y tế. Dầu dừa Virgin bây giờ đã trở nên phổ biến trong các siêu thị chính thống và các ứng dụng công nghiệp của nó đang phát triển.
Nội dung của trang này
  1. Mô tả Sản phẩm
  2. Thị trường Châu Âu nào cung cấp cơ hội cho các nhà xuất khẩu dầu dừa?
  3. Xu hướng nào tạo cơ hội cho thị trường châu Âu đối với dầu dừa nguyên chất?
  4. Các yêu cầu của dầu dừa nguyên chất phù hợp với những gì được cho phép trên thị trường Châu Âu?
  5. Thông qua các kênh nào bạn có thể có được dầu dừa nguyên chất trên thị trường châu Âu?
  6. Giá dầu dừa nguyên chất là gì?
1. Mô tả sản phẩm
Dầu dừa được tạo ra bằng cách ép thịt tươi của dừa (Cocos nucifera L.). Nó được tách ra bằng một quá trình cơ học mà không có sự thay đổi hóa học. Dầu vẫn còn ở dạng tự nhiên nhất. Ở dạng này, nó giữ lại mùi vị của dừa cũng như hàm lượng vitamin E cao, khoáng chất và axit béo chuỗi trung bình.
Dầu dừa Virgin không có axit béo chuyển vị (trans-fattyvà có hàm lượng axit lauric cao (khoảng 50%). Axit béo không bão hòa đa (PFAs) cũng thấp so với các loại dầu như dầu đậu nành và dầu lạc (dầu đậu phộng). Dầu dừa Virgin có thể được sử dụng như một chất lan truyền, dầu ăn và thành phần thực phẩm. Mặc dù báo cáo này chỉ bao gồm thị trường thực phẩm, dầu dừa nguyên chất cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.
Phẩm chất
Dầu dừa Virgin có nguồn gốc từ cơm của hạt tươi và trưởng thành của quả dừa. Dừa phải ở trạng thái chín hoàn toàn (một phần hoặc hoàn toàn nâu) và không có kim loại, bụi bẩn và các vật liệu ngoại lai khác trước khi nó được xử lý.
Dầu không có màu, không có cặn bã, với mùi dừa tươi tự nhiên và không có mùi hôi hoặc mùi nào khác. Nó không thể trải qua quá trình tinh chế hóa học, tẩy trắng hoặc khử mùi. Dầu dừa nguyên chất có chất lượng tốt nên nếm và có mùi giống dừa và dễ dàng tan chảy.
Người mua sẽ xem xét hai yếu tố chính để xác định chất lượng sản phẩm:
1) độ ẩm không vượt quá 0,5%; 
2) hàm lượng axit lauric, trong khoảng từ 45 đến 50%.
Dầu lý tưởng được sản xuất trong vòng 48 giờ sau khi thu hoạch để bảo vệ sự tươi mát. Chất lượng cao nhất nếu dầu được chiết xuất từ ​​lần ép đầu tiên. Dầu dừa Virgin cũng có thể được ly tâm ở tốc độ 8000 vòng / phút để tách dầu ra khỏi các chất rắn và để tăng chất lượng sản phẩm của bạn.
Lưu trữ cũng rất quan trọng để giữ chất lượng cao. Dầu dừa Virgin nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng và tránh ánh sáng.
Ghi nhãn
Sử dụng tiếng Anh cho mục đích ghi nhãn, trừ khi người mua của bạn có yêu cầu khác. Bao gồm những điều sau đây cho trên tất cả bao bì :
  • Tên sản phẩm: Dầu dừa Virgin
  • Mã hàng
  • Sản phẩm có dành cho sản phẩm thực phẩm hay không
  • Tuyên bố về các chất gây dị ứng
  • Tên và địa chỉ nhà xuất khẩu
  • Thời hạn sử dụng
  • Khối lượng tịnh
  • Các điều kiện lưu trữ được đề nghị
Nếu dầu dừa nguyên chất của bạn được đóng gói để bán lẻ ở nước sản xuất, bạn phải tuân theo luật châu Âu về thông tin thực phẩm cho người tiêu dùng . Nhãn tiêu dùng cũng phải bao gồm các nội dung sau:
  • Tên sản phẩm: Dầu dừa Virgin
  • Danh sách các thành phần, bao gồm chất gây dị ứng
  • Thông tin về dinh dưỡng
  • Số lượng / loại thành phần
  • Trong lượng thực
  • Thời hạn sử dụng
  • Điều kiện bảo quản đặc biệt điều kiện sử dụng
  • Tên và địa chỉ doanh nghiệp
  • Xuất xứ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Nếu sản phẩm của bạn là hữu cơ phải có tên / mã của tổ chức chứng nhận, số chứng nhận và biểu trưng hữu cơ của Liên minh châu Âu .
Lời khuyên:
  • Tham khảo Tiêu chuẩn Cộng đồng dừaChâu Á và Thái Bình Dương về Dầu dừa Virgin để biết thêm các hướng dẫn về chất lượng. Cơ quan Dừa PhiPhilippine xuất bản một tài liệu tương tự cũng bao gồm các hướng dẫn về chất lượng.
  • Ngăn ngừa sự ô nhiễm và nhiễm bẩn bởi các vật liệu bên ngoài khác như bụi bằng cách giữ các thiết bị và thiết bị sạch.
  • Tham khảo hướng dẫn của FAO: Hướng dẫn sản xuất dầu cọ dừa quy mô nhỏ .
Bao bì
Đóng gói quy mô lớn
Dầu dừa Virgin được vận chuyển chủ yếu trong các thùng thép (ví dụ: 200 lít) hoặc trống bằng nhựa HDPE (ví dụ: 20 lít). Nhưng người mua có thể có yêu cầu đóng gói cụ thể.
Dầu dừa Virgin hữu cơ nên duy trì tính nguyên trạng cách ly với các loại dầu khác.
Đảm bảo duy trì chất lượng bằng cách:
·         Vệ sinh và làm khô các thùng chứa trước khi nạp dầu;
·         Không nạp dầu dừa trở mùi ôi;
·         Làm đầy thùng chứa càng nhiều càng tốt để tránh sự thông gió và ánh sáng (điều này sẽ ngăn ngừa việc trở mùi ôi);
·         Không làm dầu nóng hoặc để dưới ánh sáng mặt trời để ngăn ngừa sự thay đổi về chất lượng;
·         Tránh kiên cố hóa bằng cách đảm bảo kiểm soát nhiệt độ thích hợp trong quá trình vận chuyển, đi lại và bơm.
Hình 1. Các ví dụ về bao bì lớn cho dầu dừa nguyên chất:
Bao bì tiêu dùng
Vật liệu đóng gói được đề nghị cho dầu dừa nguyên chất là chai lọ thủy tinh hoặc polyethylene chịu lực cao, kích cở dao động từ khoảng 200 ml đến 2 lít.
Hình 2. Các ví dụ về bao bì tiêu dùng cho dầu dừa nguyên chất:
2. Thị trường Châu Âu nào cung cấp cơ hội cho các nhà xuất khẩu dầu dừa?
Chiết xuất dầu dừa nguyên chất thường được thự hiện ở các vùng nhiệt đới nơi sản xuất dừa. Sản phẩm không được sản xuất ở Châu Âu, làm cho Châu Âu hoàn toàn phụ thuộc vào hàng nhập khẩu. Sự gia tăng nhu cầu của toàn cầu và châu Âu, cùng với tình trạng trì trệ trong sản xuất dừa, đã gây ra những lo ngại về khả năng sẵn có của nguyên liệu l trong tương lai .
Dữ liệu nhập khẩu và tiêu thụ dầu dừa nguyên chất của Châu Âu còn hạn chế. Sản phẩm không có mã HS cụ thể, cũng không được giám sát chặt chẽ về mặt doanh số bán lẻ. Các nguồn thông tin khác nhau đã được sử dụng để có được một dấu hiệu về nhu cầu của châu Âu đối với loại dầu này:
  • Theo các nguồn tin từ ngành công nghiệp, dầu dừa nguyên chất của châu Âu đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ từ năm 2013. Ví dụ: BodybuildingWarehouse.co.uk (cửa hàng trực tuyến của Anh) báo cáo doanh số bán dầu dừa nguyên chất tăng 67% trong 3 tháng đầu tiên của năm 2015.
  • Tuy nhiên, thị trường Châu Âu đã bắt đầu ổn định vào năm 2016. Trong khi sự phát triển mạnh mẽ của dầu dừa nguyên chất đang dao động, thị trường vẫn đang gia tăng và mở rộng sang các ứng dụng công nghiệp. Điều này sẽ cho phép bạn tiếp tục khám phá các cơ hội trên thị trường Châu Âu và điều chỉnh chiến lược truy cập của bạn. Ví dụ, thương mại trực tiếp với các nhà sản xuất có thể có thể cho một số nhà cung cấp.
  • Số liệu từ các nước sản xuất cho thấy châu Âu vẫn tụt hậu phía Bắc Mỹ về một điểm đến cho xuất khẩu dầu dừa nguyên chất. Ở Châu Âu, Đức, Hà Lan, Anh, Bỉ và Thu Sweden Điển là thị trường nhập khẩu chính.
  • Philippines và Sri Lanka là các nước xuất khẩu dầu dừa nguyên chất lớn nhất sang châu Âu. Các nước cung cấp khác có thể tìm thấy trên trang web của Cộng đồng dừa Châu Á và Thái Bình Dương (APCC). Hiệp hội này đại diện cho hơn 90% sản lượng dừa và xuất khẩu toàn cầu.
  • Năm 2015, các điểm đến chính ở châu Âu cho Philippines là : Hà Lan (9%), Đức (8%), Bỉ (2%) và Vương quốc Anh (2%). Ngoài châu Âu, xuất khẩu từ Philippines được chuyển tới Hoa Kỳ (59%), Canada (8%) và Nhật Bản (4%).
  • Sri Lanka xuất khẩu sang châu Âu vào năm 2015 tập trung ở một số nước : Đức (10%), Anh Quốc (7%), Hà Lan (4%) và Thụy Điển (3%). Các thị trường lớn nhất bên ngoài châu Âu là Hoa Kỳ (41%), Nhật Bản (12%), Úc (12%) và Canada (3%).
Lời khuyên:
  • Xác định đối thủ tiềm năng của bạn và học hỏi từ họ về tiếp thị (trang web, phương tiện truyền thông xã hội và tham gia hội chợ thương mại), đặc điểm sản phẩm (nguồn gốc, chất lượng và hương vị) và bổ sung giá trị (các chứng nhận và kỹ thuật chế biến). Ví dụ về các trang web có cấu trúc tốt là Primex (Philippines) và Smith Foods (Sri Lanka) .
  • Tìm hiểu thêm về sản xuất và xuất khẩu dầu dừa nguyên chất bằng cách truy cập các trang web của Hiệp hội Dừa Philippines và Cơ quan phát triển Dừa Sri Lanka .
  • Xem Cộng đồng dừa Châu Á và Thái Bình Dương để biết thông tin thú vị về ngành dầu dừa nguyên chất của các nhà sản xuất quan trọng khác.
3. Xu hướng nào tạo cơ hội cho thị trường châu Âu đối với dầu dừa nguyên chất?
Chuyển sang dầu thực vật lành mạnh
Người châu Âu đang chú ý nhiều hơn đến mối liên hệ giữa chế độ ăn kiêng và sức khoẻ. Điều này dẫn đến nhu cầu về thực phẩm lành mạnh hơn, bao gồm dầu thực vật. Dầu dừa Virgin có một sức hút tuyệt vời trên thị trường này: nó không chứa axit béo chuyển vị (chất béo trans), nó có hàm lượng axit lauric cao và không tinh chế. Như vậy, sản phẩm đã trở thành một trong những sản phẩm biểu tượng của xu hướng sức khỏe và thịnh vượng trên thị trường châu Âu.
Trong khi các nghiên cứu gần đây cho thấy dầu hướng dương làm giảm đáng kể nồng độ hóa chất độc hại khi được nung nóng trong thời gian dài, dầu dừa chothấy một số mức thấp nhất. Thông tin này đã được xuất bản trên các phương tiện truyền thông chính thống. Những nghiên cứu này có ảnh hưởng đáng kể đến sự lựa chọn của người tiêu dùng.
Lời khuyên:
  • Thúc đẩy những phẩm chất được chế biến ít hơn của dầu dừa nguyên chất như ép lạnh và trích tinh để có virgin. Dầu thu từ lần ép đầu tiên cũng có thể truyền đạt sức khoẻ và chất lượng cao. Nhấn mạnh các đặc điểm này vào việc xây dựng thương hiệu và ghi nhãn sản phẩm của bạn, nhưng chỉ làm như vậy nếu chúng là đúng.
  • Không đòi hỏi những lợi ích về sức khoẻ mà không được chứng minh bằng bằng chứng khoa học; Ở châu Âu, điều này không được pháp luật cho phép. Hãy chắc chắn kiểm tra các đăng ký của Liên minh châu Âu về dinh dưỡng và yêu cầu sức khỏe thực hiện trên thực phẩm để xác minh xem yêu cầu bồi thường của bạn cho dầu dừa nguyên là được bao gồm trong danh sách.
  • Theo xu hướng Châu Âu và khám phá các thị trường mục tiêu. Thậm chí nếu bạn không thể tham dự các hội chợ thương mại ở Châu Âunhư BioFach hay Food Ingredients Europe , hãy kiểm tra trang web của họ để giới thiệu sản phẩm mới và danh sách nhà triển lãm có thể là những người mua tiềm năng của bạn liên quan đến dầu dừa nguyên chất.
Tăng cường sử dụng dầu dừa nguyên chất của ngành công nghiệp thực phẩm châu Âu
Thị trường dầu dừa nguyên gốc ở châu Âu đang mở rộng từ tiêu dùng trực tiếp sang sử dụng trong công nghiệp. Xu hướng y tế và sức khỏe đã dẫn dắt ngành công nghiệp thực phẩm châu Âu bắt đầu sử dụng dầu trong các sản phẩm cao cấp.
Hiện tại, ứng dụng công nghiệp chủ yếu cho dầu dừa nguyên chất là đồ ăn nhẹ có lợi cho sức khoẻ. Một số sản phẩm trên thị trường châu Âu có chứa dầu dừa nguyên chất là:
Lời khuyên:
  • Tìm hiểu về các ứng dụng công nghiệp mới cho dầu dừa nguyên chất và các nhà sản xuất chính tham gia vào thị trường này. Nghiên cứu chiến lược tìm nguồn cung ứng của họ và khả năng tìm nguồn trực tiếp. Những điều này có thể được chuyển thành lợi nhuận tốt hơn và mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, thực tế về năng lực của bạn về khối lượng, tính nhất quán và chất lượng.
4 . Các yêu cầu của dầu dừa nguyên chất phù hợp với những gì được cho phép trên thị trường Châu Âu?
Người mua ở Liên minh châu Âu có yêu cầu nghiêm ngặt đối với dầu dừa nguyên chất. Bạn sẽ chỉ có thể tiếp thị thành công sản phẩm của bạn ở Châu Âu khi bạn tuân thủ các yêu cầu này. Xem nghiên cứu của chúng tôi về yêu cầu người mua dầu thực vật để phân tích chi tiết các yêu cầu này. Nó đề cập đến các chủ đề sau:
Yêu cầu pháp lý
Nếu bạn không tuân thủ quy định về các vấn đề sau, bạn sẽ không thể xuất khẩu sang Châu Âu:
  • Truy xuất nguồn gốc, vệ sinh và kiểm soát
  • Sự nhiễm bẩn (chú ý về nhiễm nấm và các nguồn khác trong quá trình sản xuất của bạn)
  • Hàm lượng acid Erucic (không có dính líu đến dầu dừa nguyên chất)
  • Dung môi chiết xuất (không nên dùng cho dầu dừa nguyên chất)
  • Thành phần sản phẩm
  • Ghi nhãn, bao gồm các chất gây dị ứng và yêu cầu về dinh dưỡng và sức khoẻ
  • Nguyên liệu liên quan đến thực phẩm
Yêu cầu bổ sung
Việc tuân thủ các tiêu chuẩn sau đây có thể là cần thiết trong việc tiếp cận các phân đoạn thị trường cụ thể và người mua ở Châu Âu:
  • Chứng nhận an toàn thực phẩm: đặc biệt là đối với dầu dừa nguyên chất, các chứng chỉ như IFS hoặc BRC có thể được yêu cầu bởi một số người mua.
  • Trách nhiệm của công ty và tìm nguồn cung bền vững: Là một sản phẩm đặc sản, tính bền vững đóng một vai trò quan trọng đối với dầu dừa nguyên chất; Các dự án bền vững liên quan đến cộng đồng sản xuất dừa và các khía cạnh sinh thái có thể là một lợi thế cạnh tranh cho bạn. Nó cũng là một chiến lược thú vị để phân biệt mình với các nhà cung cấp khác. Chứng nhận hữu cơ có thể là một điểm bán hàng bổ sung cho bạn hoặc thậm chí là một nhu cầu từ người mua của bạn. Chứng nhận thương mại công bằng cũng có thể bổ sung cho gói sản phẩm bền vững của sản phẩm, nhưng nó không phải là phổ biến. Cả hai tùy chọn đều được mô tả dưới đây.
Yêu cầu đối với thị trường thích hợp
Chứng nhận hữu cơ
Hữu cơ là một thị trường thích hợp ở Châu Âu, nhưng chứng nhận hữu cơ rất quan trọng đối với dầu dừa nguyên chất. Sản phẩm chủ yếu được bán qua các cửa hàng y tế một vài năm trước đây, và các cửa hàng này thường bán các sản phẩm được chứng nhận. Các quy tắc về chứng nhận hữu cơ phải tuân theo các quy tắc được mô tả trong nghiên cứu của chúng tôi về yêu cầu của người mua đối với dầu thực vật.
Chứng nhận thương mại công bằng
Người tiêu dùng đang ngày càng nhận thức được trách nhiệm xã hội và muốn biết làm thế nào và nơi sản phẩm của họ được sản xuất. Điều này đã có tác động tích cực đến việc bán các sản phẩm được chứng nhận thương mại công bằng. Tuy nhiên, số lượng các công ty chứng nhận thương mại công bằng tiếp thị dầu dừa nguyên gốc ở châu Âu vẫn còn hạn chế. Điều này phản ánh thị trường thương mại công bằng tổng thể, tập trung vào các nước cụ thể ở Tây Âu (đặc biệt là Anh và Thụy Sĩ). Dầu dừa Virgin cũng có thể mang theo chứng nhận đôi "organic + fair trade". (Hữu cơ+Công bằng)
FLO-Cert là tổ chức thiết lập và chứng nhận tiêu chuẩn hàng đầu cho thương mại công bằng. FLO không có một mức giá tối thiểu được chỉ định và phí bảo hiểm cho dầu dừa nguyên chất, chỉ cho dừa . Một vài nhà khai thác trên toàn thế giới cũng tổ chức chứng nhận Fair for Life hoặc Ecocert Fair Trade .
Lời khuyên:
  • Truy cập vào trang web Nông nghiệp hữu cơ ở Liên minh Châu Âu, có các hướng dẫn liên quan đến nhập khẩu các sản phẩm hữu cơ . Các yêu cầu mà người mua của bạn phải đáp ứng cũng sẽ áp dụng cho bạn như một nhà xuất khẩu. Hãy sẵn sàng cung cấp tất cả các tài liệu cần thiết để tạo thuận lợi cho quá trình nhập khẩu.
  • Tìm kiếm người xác nhận có tiêu chuẩn được Liên minh châu Âu công nhận để đảm bảo chứng nhận hữu cơ của bạn được công nhận. Trang web của Ủy ban Châu Âu về Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cung cấp giải thích thấu đáo các quy định nhập khẩu và các vấn đề liên quan khác liên quan đến các nhà nhập khẩu Châu Âu.
  • Trước khi tham gia vào chương trình chứng nhận thương mại công bằng, hãy đảm bảo kiểm tra (với sự tư vấn của người mua tiềm năng) rằng nhãn này có đáp ứng đủ nhu cầu trong thị trường mục tiêu của bạn và liệu nó có mang lại lợi ích cho sản phẩm của bạn hay không.
5. Thông qua các kênh nào bạn có thể có được dầu dừa nguyên chất trên thị trường châu Âu?
Phân khúc thị trường
Dầu dừa Virgin dùng cho ăn được có hai phân đoạn thị trường riêng biệt: thị trường tiêu dùng và ngành công nghiệp thực phẩm.
  • Các thị trường tiêu thụ là phân khúc thị trường lớn nhất. Đây là nơi dầu được đóng gói để tiêu thụ trực tiếp như dầu ăn và bơ. Sản phẩm ban đầu có sẵn thông qua các cửa hàng y tế, nhưng ngày nay hầu hết các siêu thị chính tại Tây Âu đều có dầu dừa nguyên chất trong danh mục của họ.
  • Trong ngành công nghiệp thực phẩm , dầu dừa nguyên chất ngày càng được sử dụng như là một thành phần của đồ ăn nhẹ và thực phẩm bổ sung cho sức khoẻ. Ví dụ về các sản phẩm này được đưa ra trong phần xu hướng của tài liệu này.
Bên cạnh thị trường thực phẩm, dầu dừa nguyên chất cũng được sử dụng trong mỹ phẩm (kem chống lão hóa, gel môi, chất tẩy trang), xà phòng sang trọng và các ứng dụng công nghiệp khác. Tuy nhiên, tờ thông tin này không bao gồm các sản phẩm mỹ phẩm.
Các kênh thị trường
Hình 3: Các kênh thương mại cho dừa ở Châu Âu
HInh 3
Dầu dừa Virgin là một loại dầu đặc biệt và được buôn bán với khối lượng nhỏ hơn nhiều so với các loại dầu hàng hóa như dầu dừa thông thường và dầu hướng dương. Nó cũng không trải qua quá trình tinh chế.
Các công ty nhập khẩu là đầu mối nhập cảnh cho dầu dừa nguyên chất vào châu Âu. Có một số công ty ở các nước nhập khẩu dầu dừa nguyên sinh chính như Đức, Hà Lan và Anh. Một số nhà nhập khẩu cũng lọc và đóng chai sản phẩm cho thị trường tiêu dùng. Các nhà nhập khẩu khác làm trung gian tiếp xúc giữa các nhà xuất khẩu và người mua cuối cùng cũng như cung cấp các dịch vụ như lưu trữ, tài chính và kiểm soát chất lượng.
Với việc mở rộng thị trường công nghiệp cho dầu dừa nguyên gốc ở Châu Âu, người ta hy vọng rằng sự tiếp xúc trực tiếp giữa các nhà sản xuất và các nhà sản xuất / xuất khẩu sẽ tăng lên.
Lời khuyên:
6. Giá dầu dừa nguyên chất là gì?
Giá bán lẻ dầu dừa nguyên chất được xác định trong bảng dưới đây. Giá mỗi kg dao động từ 16,06 đến 42,48 euro. Dầu dừa Virgin chủ yếu được bán dưới dạng chất hữu cơ; Chứng nhận thương mại công bằng là ít phổ biến hơn.
 
Lời khuyên:
·         So sánh giá sản phẩm của bạn với các sản phẩm khác trên thị trường Châu Âu để đánh giá đối thủ cạnh tranh của bạn và chiến lược giá cả của họ.
  • Giải thích giá trị của sản phẩm. Người mua và người tiêu dùng có thể sẵn sàng trả giá cao hơn cho các sản phẩm truyền đạt chất lượng, tính bền vững và tiếp thị thông minh.

Các tin khác:
Phân tích thị trường dầu dừa
Phân tích thị trường than hoạt tính
Philippine: Xuất khẩu các mặt hàng dừa không truyền thống trong tháng Giêng
Thị trường kem không sữa nhiều hương vị mới tăng mạnh
Trung Quốc nhập khẩu dầu lauric tăng trong tháng Hai
Mỹ: Nhập khẩu dầu lauric giảm trong tháng Hai
Mỹ, nước đứng đầu về nhập khẩu dầu dừa tinh khiết của Philippine trong năm 2016
Ấn Độ: Giá dừa tăng và có thể tăng thêm trong vài ngày tới
Xuất khẩu nước dừa sang Châu Âu
Phân tích thị trường chỉ xơ dừa
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở KDSX Thạch dừa Minh Tâm
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
DNTN Hưng Long
Kẹo dừa Thanhh Long
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty Lê An
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 12.401.857
Online: 29
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun