Ảnh minh họa
Người sáng lập Christiana Zhu đã phát triển Yeyo từ nhu cầu cá nhân của cô ấy về sữa chua không sữa và không đường. Zhu thành lập công ty với tư cách là một thương hiệu thủ công địa phương ở Bắc Kinh nhưng chị gái Athena cuối cùng đã bỏ công việc ở công ty để cùng Zhu mở rộng quy mô công ty. Với sự hỗ trợ của Lever VC, người vào tháng 8 năm ngoái đã lần đầu tiên đóng Quỹ I để hỗ trợ công nghệ thực phẩm protein dựa trên thực vật giai đoạn đầu, Marvelous Foods đã có thể mở rộng quy mô thương mại hóa các con đường sản xuất và bán hàng, đạt được doanh thu đạt 1,5 triệu nhân dân tệ (khoảng 0,2 triệu đô la Mỹ) chỉ trong hai tuần kể từ khi ra mắt.
Lần ra mắt đầu tiên của dòng sản phẩm có nguồn gốc thực vật bao gồm hương vị 'nguyên chất' không đường, cùng với hai cốc yoghurt-granola với trái cây theo mùa và lớp phủ hạt granola và được bán với giá RMB ¥ 15 (khoảng USD 2) cho mỗi 100g. Sản phẩm mới nhất của nó được phát triển sau quá trình R & D (nghiên cứu và phát triển)công thức rộng rãi bằng cách hợp tác với công ty nguyên liệu hàng đầu DSM.
Trong một thông cáo báo chí của Green Queen, Zhu, cho biết: “Chúng tôi tạo ra sản phẩm này để thúc đẩy xu hướng ăn vặt cao cấp đang bùng nổ ở các thành phố cấp 1 trong độ tuổi có ý thức về sức khỏe COVID-19. Với tốc độ phát triển sản phẩm mới rất cao so với các danh mục khác, ăn vặt cung cấp một điểm khởi đầu tuyệt vời cho các sản phẩm mới dựa trên thực vật 2.0 sáng tạo. ”
Zhu nói thêm rằng trong khi phát triển sản phẩm, công ty đã tính đến những gì họ học được trong quá trình sản xuất thủ công. “Chúng tôi tự hào đã tạo ra thứ gì đó đã được thử nghiệm ngang bằng hoặc cao hơn về hương vị so với các loại sữa chua làm từ sữa hàng đầu trong các phiên họp nhóm tập trung với thị trường mục tiêu chính của chúng tôi”
Trong tương lai, công ty hiện đang tìm kiếm khoản đầu tư t để mở rộng quy mô và sản phẩm của mình.
“Doanh số bán đồ uống từ sữa có nguồn gốc từ thực vật đã tăng 800% trên Tmall vào năm 2020, vì vậy chúng tôi tin rằng chúng tôi đang có một năm 2021 thú vị. Chúng tôi hoan nghênh bất kỳ nhà đầu tư nào muốn tận dụng cơ hội xanh và đang phát triển này tại thị trường đầy tiềm năng nhất thế giới để liên lạc , ”Zhu kết luận.
Yeyo đặt mục tiêu khai thác thị trường sữa chua trị giá 17 tỷ đô la Mỹ của Trung Quốc cũng như thị trường đồ ăn vặt trị giá 433 tỷ đô la Mỹ (Nữ hoàng xanh)
----------
(*) Cùng giống với các website thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688, Alibaba,... Tmall là nền tảng thương mại điện tử chiếm ưu thế ở Trung Quốc
Nguồn: HHD, được dịch từ bản tin “The