Danh mục
VĂN BẢN MỚI
THƯƠNG HIỆU
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DN & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QTKD
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (ICC)
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
TIN CÔNG NGHỆ
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Sữa chua Yeyo của Marvelous Foods làm từ dừa của Trung Quốc ra mắt lần đầu tiên tại Tmall
25-08-2021

Marvelous Foods có trụ sở tại Bắc Kinh gần đây đã ra mắt cửa hàng hàng đầu của mình trên Tmall (*) với sản phẩm đặc trưng: Sữa chua dừa Yeyo không đường, không chất tạo ngọt hoặc hương vị nhân tạo.

Sữa chua Yeyo của Marvelous Foods làm từ dừa của Trung Quốc ra mắt lần đầu tiên tại Tmall

Ảnh minh họa

Người sáng lập Christiana Zhu đã phát triển Yeyo từ nhu cầu cá nhân của cô ấy về sữa chua không sữa và không đường. Zhu thành lập công ty với tư cách là một thương hiệu thủ công địa phương ở Bắc Kinh nhưng chị gái Athena cuối cùng đã bỏ công việc ở công ty để cùng Zhu mở rộng quy mô công ty. Với sự hỗ trợ của Lever VC, người vào tháng 8 năm ngoái đã lần đầu tiên đóng Quỹ I để hỗ trợ công nghệ thực phẩm protein dựa trên thực vật giai đoạn đầu, Marvelous Foods đã có thể mở rộng quy mô thương mại hóa các con đường sản xuất và bán hàng, đạt được doanh thu đạt 1,5 triệu nhân dân tệ (khoảng 0,2 triệu đô la Mỹ) chỉ trong hai tuần kể từ khi ra mắt.

Lần ra mắt đầu tiên của dòng sản phẩm có nguồn gốc thực vật bao gồm hương vị 'nguyên chất' không đường, cùng với hai cốc yoghurt-granola với trái cây theo mùa và lớp phủ hạt granola  và được bán với giá RMB ¥ 15 (khoảng USD 2) cho mỗi 100g. Sản phẩm mới nhất của nó được phát triển sau quá trình R & D (nghiên cứu và phát triển)công thức rộng rãi bằng cách hợp tác với công ty nguyên liệu hàng đầu DSM.

Trong một thông cáo báo chí của Green Queen, Zhu, cho biết: “Chúng tôi tạo ra sản phẩm này để thúc đẩy xu hướng ăn vặt cao cấp đang bùng nổ ở các thành phố cấp 1 trong độ tuổi có ý thức về sức khỏe COVID-19. Với tốc độ phát triển sản phẩm mới rất cao so với các danh mục khác, ăn vặt cung cấp một điểm khởi đầu tuyệt vời cho các sản phẩm mới dựa trên thực vật 2.0 sáng tạo. ”

Zhu nói thêm rằng trong khi phát triển sản phẩm, công ty đã tính đến những gì họ học được trong quá trình sản xuất thủ công. “Chúng tôi tự hào đã tạo ra thứ gì đó đã được thử nghiệm ngang bằng hoặc cao hơn về hương vị so với các loại sữa chua làm từ sữa hàng đầu trong các phiên họp nhóm tập trung với thị trường mục tiêu chính của chúng tôi”

Trong tương lai, công ty hiện đang tìm kiếm khoản đầu tư t để mở rộng quy mô và sản phẩm của mình.

“Doanh số bán đồ uống từ sữa có nguồn gốc từ thực vật đã tăng 800% trên Tmall vào năm 2020, vì vậy chúng tôi tin rằng chúng tôi đang có một năm 2021 thú vị. Chúng tôi hoan nghênh bất kỳ nhà đầu tư nào muốn tận dụng cơ hội xanh và đang phát triển này tại thị trường đầy tiềm năng nhất thế giới để liên lạc , ”Zhu kết luận.

Yeyo đặt mục tiêu khai thác thị trường sữa chua trị giá 17 tỷ đô la Mỹ của Trung Quốc cũng như thị trường đồ ăn vặt trị giá 433 tỷ đô la Mỹ (Nữ hoàng xanh)

----------

(*) Cùng giống với các website thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688, Alibaba,... Tmall là nền tảng thương mại điện tử chiếm ưu thế ở Trung Quốc

 

Nguồn: HHD, được dịch từ bản tin “The COCOMMUNITY, VOL. LI NO. 6, June 2021”


Các tin khác:
Hộp bảo ôn của Manila Agritech Fortuna hỗ trợ cho dụng cụ làm mát từ dừa không cần nhựa xốp
Chính phủ Jamaica tìm kiếm quan hệ đối tác công tư để thúc đẩy sản xuất dừa
Bennin trồng 500.000 cây dừa ven biển để chống xói lở
Mực nước sông Mekong tăng mạnh do mưa lớn, đập xả lũ
Viện Nghiên cứu Dầu và Cây có dầu đẩy mạnh thương mại hóa, đa dạng sản phẩm nghiên cứu
Dừa được đánh giá là mặt hàng xuất khẩu lớn tiếp theo ở Ghana sau ca cao - Báo cáo của African Eye
PCA chuẩn bị đăng ký 400 nghìn nông dân trồng dừa ở Đông Visayas
DAR chuyển giao các cơ sở sau thu hoạch cho nông dân trồng dừa Misamis Oriental
Bệnh héo rễ phủ bóng đêm trên ngành dừa (*)
Nhà Khoa học địa phương trồng cây dừa Bonsai
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Cơ sở SX Thạch dừa Minh Tâm
DNTN Hưng Long
Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Huy Thịnh Phát
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Công ty Cổ phần Đầu tư Dừa Bến Tre
Kẹo dừa Thanhh Long
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty Lê An
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 27.248.088
Online: 34
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun