Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Thị trường xơ dừa theo sản phẩm
24-06-2021

Thị trường xơ dừa theo sản phẩm (Túi trồng xơ dừa, kiện, vật liệu xơ dừa, hỗn hợp & chất nền rời, và các loại khác), ứng dụng (dây & dây thừng chảo, Thảm khâu, mụn dừa, vỏ dừa, và các loại khác) và Người tiêu dùng (Nhà lưới và Người bán): Phân tích cơ hội toàn cầu và dự báo ngành, 2020–2027

Thị trường xơ dừa theo sản phẩm

Đoc giả muốn có thông tin đầy dủ xin vào đường link này để hợp đồng nhận báo cáo

HHDừa: Tuần qua Qu‎ý đọc giả có xem qua thông tin từ hội thảo với chủ đề “Thực hành tốt nhất để phát triển sản phẩm từ vỏ dừa: Từ khái niệm ban đầu đến thành công trên thị trường”. Hôm nay xin mời đọc tiếp dự báo thị trường của sản phẩm này từ Công ty dự báo thị trường Allied Market Research

Quy mô thị trường xơ dừa được định giá là 369,70 triệu đô la vào năm 2019 và dự kiến ​​sẽ thu về 525,70 triệu đô la vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 8,2% từ năm 2020 đến năm 2027. Xơ dừa, còn được gọi là chỉ xơ dừa, được chiết xuất từ ​​lớp vỏ bên ngoài của trái, là một loại sợi tự nhiên cứng, thô, sợi tự nhiên mềm dẻo được chiết xuất từ ​​lớp vỏ bên ngoài của trái dừa theo cách thủ công hoặc thông qua máy móc. Sợi trắng và sợi nâu là hai loại sợi dừa phổ biến được chiết xuất từ ​​vỏ dừa đã trưởng thành. Xơ dừa có nồng độ lignin cao nhất làm cho nó chắc hơn, nhưng kém linh hoạt hơn so với bông và không thích hợp để nhuộm. Xơ dừa được coi là một sản phẩm thân thiện với môi trường, thích hợp cho các ứng dụng thủy canh và làm vườn, vì nó hấp thụ nước. 

Sản phẩm phụ chính của dừa là vỏ dừa để chiết xuất ra ​​xơ dừa. Quá trình khai thác này tạo ra một lượng lớn bụi xơ dừa hoặc lõi xơ dừa, đã đạt được sức hút đáng kể trên thị trường xơ dừa, do thực tế là nó được sử dụng làm môi trường phát triển thích hợp trong nghề làm vườn. Tuy nhiên, xơ dừa vẫn không được coi là nguồn cacbon lý tưởng để sử dụng trong nông nghiệp, do tỷ lệ cacbon và nitơ cao hơn và khả năng phân hủy sinh học thấp hơn do hàm lượng lignin cao. Do đó, xơ dừa được ủ để làm giảm tỷ lệ cacbon và nitơ, giảm hàm lượng lignin & xenlulo, và tăng giá trị thô của nó. Ủ xơ dừa làm giảm độ cồng kềnh của nó và chuyển hóa chất dinh dưỡng thực vật sang dạng sẵn có. Do đó, nhu cầu về xơ dừa ngày càng tăng trong canh tác làm vườn. Ngoài ra, nhiều lợi ích mang lại khi sử dụng xơ dừa trong nông nghiệp như độ ẩm cao và tỷ lệ cacbon trên nitơ cân bằng đã thúc đẩy nhu cầu, do đó làm tăng thị trường xơ dừa tăng trưởng. Hầu hết các loại rau phát triển tốt hơn trong điều kiện trung tính và vì xơ dừa là trung tính tự nhiên, nên không cần thêm phụ gia để làm giảm độ chua.

Hơn nữa, xơ dừa cải thiện hệ thống thoát nước trên các luống đất trồng. Vì nó phân hủy từ từ nhưng vẫn giữ được độ ẩm, nó tạo ra các túi khí bên dưới rễ trong đất. Điều này cho phép nước thoát khỏi rễ cây nhưng vẫn giữ một phần độ ẩm, do đó, đất không bị khô hoàn toàn. Điều này có hiệu quả trên nhiều loại đất, bao gồm cả những luống có đất sét nặng và trên những luống khô có nhiều cát . Vì vậy, tất cả các yếu tố trên góp phần đáng kể vào thị trường xơ dừa sự phát triển. Hơn nữa, các sáng kiến ​​của chính phủ nhằm thúc đẩy canh tác rau và trái cây dựa vào nghề làm vườn đã thúc đẩy tăng trưởng thị trường xơ dừa. Hơn nữa, nhiều công ty đã áp dụng khái niệm sản xuất sạch hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Do đó, xu hướng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường đang đóng một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của thị trường toàn cầu.

Nhận thức về môi trường đang tăng lên trên toàn thế giới kể từ vài năm trở lại đây. Với sự gia tăng nhận thức của khách hàng, đặc biệt là liên quan đến hiện tượng nóng lên toàn cầu và hiện tượng biến đổi khí hậu, họ đã trở nên thận trọng hơn khi mua hàng, đặc biệt là đối với bản chất của sản phẩm đã mua. Sản xuất sạch hơn các sản phẩm từ dừa là một chiến lược môi trường phòng ngừa tương đối mới, giúp tăng hiệu quả sử dụng tài nguyên của các sản phẩm, quy trình và dịch vụ, đồng thời giảm thiểu rủi ro cho con người và môi trường. Nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ dừa đã bắt đầu tự xây dựng thương hiệu là thân thiện với môi trường và cung cấp các sản phẩm ít gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

Về cơ sở sản phẩm, phân khúc túi trồng chỉ xơ dừa chiếm thị phần xơ dừa tối đa trong năm 2019. Điều này được cho là do các túi trồng có kích thước tiêu chuẩn và với khối lượng xơ dừa khác nhau, có thể là túi phẳng hoặc nhỏ. mở túi trồng trên thùng. Những chiếc túi này mang lại lợi ích tương tự như việc trồng chỉ xơ dừa nhưng có thêm ưu điểm là dễ di chuyển và tăng hiệu quả.

Thị trường chỉ xơ dừa (theo sản phẩm)

Mảng nguyên liệu xơ dừa sẽ chứng kiến ​​mức tăng trưởng nhanh nhất, đạt tốc độ CAGR là 9,90% trong dự báo.

Theo ứng dụng, phân khúc cơm dừa đã thống trị thị trường xơ dừa trong năm 2019 và dự kiến ​​sẽ giữ vị trí thống trị trong suốt giai đoạn dự báo thị trường xơ dừa. Điều này được cho là có nhiều ứng dụng trong ngành nông nghiệp, do cấu trúc đồng nhất và tốt của nó. Bột dừa chủ yếu được sử dụng làm chất nền cho các loại cây trồng khác nhau, do đó, nhu cầu của ngành nông nghiệp dự kiến ​​sẽ tăng trong những năm tới, góp phần thúc đẩy thị trường xơ dừa tăng trưởng.  

Thị trường chỉ xơ dừa (theo ứng dụng)

Phân khúc sản phẩm mụn dừa sẽ chứng kiến ​​mức tăng trưởng nhanh nhất, đạt tốc độ CAGR là 9,2% trong giai đoạn dự báo.

Tùy thuộc vào người tiêu dùng, phân khúc sản phẩm nhà kính đóng góp doanh thu cao nhất trong năm 2019, vì nhu cầu thực phẩm dự kiến ​​sẽ tăng từ 59% đến 98% vào năm 2050. Điều này sẽ định hình thị trường xơ dừa nông nghiệp theo cách mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Nông dân trên toàn thế giới sẽ được yêu cầu tăng sản lượng cây trồng, bằng cách tăng diện tích đất nông nghiệp để trồng trọt hoặc bằng cách nâng cao năng suất đối với các sản phẩm nông nghiệp hiện có. Do đó, các yếu tố nói trên được dự báo sẽ đóng góp vào sự tăng trưởng của nhà kính, do đó, có khả năng thúc đẩy nhu cầu đối với xơ dừa trong giai đoạn dự báo. 

Thị trường xơ dừa (theo người tiêu dùng)

Phân khúc người bán sẽ chứng kiến ​​mức tăng trưởng nhanh nhất, đạt tốc độ CAGR là 11,00% trong giai đoạn dự báo.

Các công ty hoạt động trong ngành chỉ xơ dừa toàn cầu đã áp dụng việc tung ra sản phẩm mới như một chiến lược phát triển quan trọng của họ để mở rộng thị phần, tăng lợi nhuận và duy trì khả năng cạnh tranh trên thị trường xơ dừa. Các công ty chính được nêu trong báo cáo bao gồm Firedust, Pilipinas Ecofiber Corporation, Universal Coco Indonesia, Lima Group, Pelemix Ltd., Consarc Pvt Ltd., Bali Coco Fiber, Cocofiber, Coco Green Pvt Ltd. và Lanka Coco Products.

Thị trường chỉ dừa (theo vùng)

Phân khúc Châu Á - Thái Bình Dương sẽ chứng kiến ​​mức tăng trưởng nhanh nhất, đạt tốc độ CAGR là 10,00% trong giai đoạn dự báo.

(*) Open Top là một túi nhựa màu trắng và đen (bên trong đen, bên ngoài màu trắng) chứa đầy chất nền xơ dừa . Túi nhựa tốt, sử dụng ít nhất hai năm và là một giải pháp hiệu quả so với chậu hoặc túi nhựa đen. Các Coco xơ dừa ( Coco - than bùn ) nổi tiếng với những tính năng giúp cây trồng phát triển rễ.

 Sản phẩm Coco open top bags (túi xơ dừa có nắp mở phía trên)

 

 

Nguồn:.alliedmarketresearch.com


Các tin khác:
Các điểm đến xuất khẩu dầu dừa trong tháng 2
Philippines: Nhà máy chế biến dừa thành phố Davao có kế hoạch xuất khẩu các sản phẩm dừa sang Trung Quốc
“Đánh thức” tiềm năng cây dừa để thêm sản phẩm tỷ đô
Xuất khẩu dầu cọ của Indonesia tăng về khối lượng và giá trị trong năm nay
Giá dầu dừa đi lên phản ánh xu hướng toàn cầu
Bối cảnh giá dầu thực vật
Bắc Sulawesi của Indonesia xuất khẩu sữa dừa đông lạnh sang Trung Quốc và Thái Lan
Hầu hết dừa xanh từ Thái Lan đến thị trường Trung Quốc
Hoạt động xuất khẩu các sản phẩm dừa phi truyền thống hàng đầu của Philippines vào tháng 12 năm 2020
Nhà sản xuất viên nang VCO của Philippine hướng đến Singapore để mở rộng thị trường
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
Công ty Cổ phần Đầu tư Dừa Bến Tre
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở SX Thạch dừa Minh Tâm
DNTN Hưng Long
Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu
Kẹo dừa Thanhh Long
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Huy Thịnh Phát
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty Lê An
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 21.795.057
Online: 34
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun