Tổng quan thị trường

Thị trường sữa dừa toàn cầu dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 14,61% để đạt 4056,07 triệu Mn cho đến năm 2027. Nước cốt dừa được thu được bằng cách sử dụng các loại quả đã được khử nước. Các loại quả được chia thành các mảnh nhỏ và sau đó được tách ra sau đó là chiết xuất sữa; Sau bước này, sữa được lọc và gửi đi kiểm tra chất lượng để thu được nước cốt dừa có độ tinh khiết cao. Việc áp dụng chế độ ăn thuần chay ngày càng tăng trên toàn thế giới mang đến cho những đối tượng tham gia trên thị trường những cơ hội sinh lợi để phát triển. Ở Châu Á - Thái Bình Dương và Châu Phi, người tiêu dùng đang chuyển sang lối sống thuần chay do những lo ngại về đạo đức đối với động vật và môi trường. Chế độ ăn thuần chay cũng được coi là lành mạnh và liên quan đến việc tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm tự nhiên như nước cốt dừa.
Động lực thị trường
Việc tiêu thụ nước cốt dừa mang lại một số lợi ích cho sức khỏe, dự kiến sẽ thúc đẩy tăng trưởng thị trường trong giai đoạn dự báo. Việc tiêu thụ nước cốt dừa giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, do đó hỗ trợ trong việc ngăn ngừa một số bệnh. Lượng axit lauric cao có trong nước cốt dừa dễ dàng được cơ thể hấp thụ và sử dụng để tạo năng lượng. Nó cũng giúp giảm mức cholesterol, cải thiện huyết áp và ngăn ngừa các cơn đau tim và đột quỵ. Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về những lợi ích này dẫn đến việc ưa chuộng sữa dừa hơn các sản phẩm thay thế sữa khác , thúc đẩy sự phát triển của thị trường sữa dừa toàn cầu.
Doanh thu thị trường sữa dừa toàn cầu, theo hình thức sản phẩm, năm 2019 (triệu USD)

Nguồn: Phân tích MRFR
Phân đoạn
Sữa dừa lỏng là phân khúc hàng đầu, đang tăng trưởng với tốc độ CAGR đáng kể, đạt 4056,07 triệu USD vào cuối năm 2027. Phân khúc này được dự báo sẽ chiếm lĩnh thị trường trong suốt giai đoạn dự báo vì đây là dạng nước cốt dừa sẵn có và được ưa dùng như một loại nước giải khát.
Phân khúc nước cốt dừa dạng bột dự kiến sẽ chứng kiến tốc độ CAGR nhanh nhất là 14,78% trong giai đoạn dự báo do hạn sử dụng tăng lên và việc sử dụng ngày càng nhiều trong các món ăn và đồ uống. Tuy nhiên, giá bột sữa dừa cao so với nước cốt dừa đang tạo ra rào cản trong tăng trưởng phân khúc.
Thị phần Sữa dừa toàn cầu, theo Khu vực, 2019 (%)

Nguồn: Phân tích MRFR
Phân tích khu vực
Châu Á - Thái Bình Dương chiếm thị phần lớn nhất trong năm 2016 và được dự báo sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR cao nhất là 14,50% trong giai đoạn dự báo. Nước cốt dừa là một phần thiết yếu của ẩm thực Châu Á, và nhu cầu về bột sữa dừa dự kiến sẽ vẫn cao trong khu vực trong thời gian dự báo. Yếu tố tăng trưởng chính đối với thị trường sữa dừa ở Châu Á - Thái Bình Dương là mức độ không dung nạp đường lactose ở người tiêu dùng cao.
Tiếp theo là khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là Bắc Mỹ, chiếm thị phần lớn thứ hai và ước tính sẽ vượt 629,1 triệu USD vào năm 2027. Mỹ chiếm thị phần cao nhất ở Bắc Mỹ và dự kiến sẽ tiếp tục thống trị trong suốt giai đoạn dự báo do xu hướng ngày càng tăng của chế độ ăn thuần chay trong nước. Điều này đã góp phần không nhỏ vào nhu cầu nước cốt dừa ngày càng tăng .
Châu Âu là một khu vực quan trọng trong thị trường sữa dừa toàn cầu. Nó chiếm một thị phần đáng kể 21,72% , tính đến năm 2018. Phần còn lại của Châu Âu chiếm thị phần cao nhất trên thị trường Châu Âu. Nhu cầu tăng cao đối với đồ uống có nguồn gốc thực vật và các sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên là những yếu tố quyết định quan trọng thúc đẩy tăng trưởng trong khu vực. Khu vực Trung Đông và Châu Phi được ước tính sẽ tăng trưởng với tốc độ vừa phải trong giai đoạn dự báo.
Các Công ty chính:
McCormick & Company, Inc. (US), Goya Foods, Inc. (New Jersey), Dabur India Ltd (India), Ducoco (Brazil), Vita Coco (US), Celebes Coconut Corp. (Philippines), Thai Agri Foods Public Co., Ltd (Thailand), Danone SA (France), Theppadungporn Coconut Co., Ltd (Thailand), and ThaiCoconut Public Company (Thailand) là những đối tượng tham gia chính trên thị trường sữa dừa thế giới
Một số chiến lược quan trọng được các công ty kinh doanh trên thị trường sữa dừa toàn cầu áp dụng là đổi mới, phát triển sản phẩm, mua lại và mở rộng kinh doanh.
- Vào tháng 4 năm 2018, Vita Coco đã áp dụng bao bì mới dưới dạng chai PET để có lợi thế cạnh tranh dẫn đến tăng trưởng cao trên thị trường, sau khi hoạt động mạnh mẽ như một nhà bán lẻ thông thường và đại trà các sản phẩm của Tetra Pak.
- Vào tháng 12 năm 2017, Vita Coco đã tung ra một loại sữa dừa ít calo hơn và ít béo hơn, có hương vị nhẹ nhàng hơn.
- Vào tháng 7 năm 2016, Danone mua lại WhiteWave Foods Co., một công ty thực phẩm và đồ uống đóng gói dành cho người tiêu dùng của Mỹ cũng sản xuất thực phẩm hữu cơ với giá 10 tỷ USD. Việc mua lại đã giúp công ty mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh thực phẩm hữu cơ cùng với đồ uống không sữa.
Phân khúc thị trường
Thị trường toàn cầu, theo danh mục
- Thông thường
- Hữu cơ
Thị trường toàn cầu, theo mẫu
- Chất lỏng
- Bột
Thị trường toàn cầu, theo loại bao bì
- Chai lọ
- Lon
- Túi
- Khác
Thị trường toàn cầu, theo kênh phân phối
- Dựa trên cửa hàng
o Siêu thị & Đại siêu thị
o Cửa hang tiện lợi
o Khác
- Không dựa trên cửa hàng
Thị trường toàn cầu, theo khu vực
- Bắc Mỹ
o U.S.
o Canada
o Mexico
- Châu Âu
o Đức
o Pháp
o Nước Ý
o Tây ban nha
o Vương quốc Anh
o Phần còn lại của châu Âu
- Châu á Thái Bình Dương
o Nhật Bản
o Trung Quốc
o Ấn Độ
o Úc và New Zealand
o Phần còn lại của Châu Á - Thái Bình Dương
- Phần còn lại của Thế giới (RoW)
o Nam Mỹ
o Trung đông
o Châu phi
Các tùy chỉnh bổ sung có sẵn
- Hồ sơ công ty của những người chơi (Đối tượng) quan trọng trong khu vực
- Thị trường sữa dừa toàn cầu, theo khối lượng
Đối tượng dự định
- Máy chế biến nước cốt dừa
- Ngành thực phẩm và đồ uống
- Nhà cung cấp và thương nhân
- Chính phủ, hiệp hội và các cơ quan công nghiệp.
- Các nhà đầu tư và chuyên gia thương mại.
Câu hỏi thường gặp (FAQ):
Thị trường sữa dừa toàn cầu dự kiến sẽ tăng trưởng ở mức CAGR nào trong giai đoạn dự báo (2018-2023)?
Giá trị thị trường sữa dừa toàn cầu trong tương lai là bao nhiêu?
Dựa trên hình thức, đâu là phân khúc chính trên thị trường sữa dừa toàn cầu?
Khu vực nào chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường sữa dừa toàn cầu
Ai là những người chơi hàng đầu trên thị trường sữa dừa toàn cầu?
(*) Market Research Future (MRFR) là một công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu tự hào về dịch vụ của mình, cung cấp phân tích đầy đủ và chính xác về các thị trường và người tiêu dùng đa dạng trên toàn thế giới. Cách tiếp cận của MRFR kết hợp thông tin độc quyền với các nguồn dữ liệu khác nhau để cung cấp cho khách hàng sự hiểu biết sâu rộng về những phát triển chính mới nhất, các sự kiện dự kiến và cả về hành động cần thực hiện dựa trên các khía cạnh này.
Công ty nghiên cứu ngành đang phát triển nhanh chóng của chúng tôi được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên gia phân tích nghiên cứu thành thạo cung cấp các phân tích và dữ liệu có giá trị liên quan đến những tiến bộ về công nghệ và kinh tế. Các nhà phân tích của chúng tôi thực hiện các chuyến khảo sát công nghiệp và thu thập thông tin liên quan từ các công ty nổi tiếng trên thị trường. Mục tiêu chính của chúng tôi là giúp khách hàng nắm bắt được các cơ hội và thách thức tiềm năng ở các thị trường khác nhau. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ từng bước cho các khách hàng tôn trọng của mình, thông qua các dịch vụ chiến lược và tư vấn để đưa ra quyết định mang tính quản lý và hành động.
Để có một bản báo cáo chi tiết như các gợi ý trên, xin liên hệ với Công ty theo đường link dưới đây:
https://www.marketresearchfuture.com/reports/coconut-milk-market-3024