Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Thị trường nước dừa nguyên chất
21-01-2021

Báo cáo của: Allied Market Research (*)

Thị trường nước dừa nguyên chất

Thị trường nước dừa nguyên chất theo loại bao bì (Chai nhựa, Gói Tetra và lon), Hương vị (Hương nguyên bản, Hương trái cây, Hương sô cô la và các loại khác), Kích cở: Kích thước nhỏ (dưới 600ml) và Kích thước lớn (hơn 600ml), Người dùng cuối (Hộ gia đình, Dịch vụ thực phẩm, Dịch vụ ăn uống và các dịch vụ khác) và Kênh phân phối (Phân phối trực tiếp và phân phối bán lẻ): Phân tích cơ hội toàn cầu và dự báo ngành, 2021–2027

Các tác giả: Raju Kale, Roshan Deshmukh

Quy mô thị trường nước dừa tinh khiết toàn cầu được định giá 2,04 tỷ đô la vào năm 2019 và dự kiến ​​sẽ đạt 6,81 tỷ đô la vào năm 2027, với tốc độ CAGR là 18,9% trong giai đoạn dự báo. Năm 2019, phân khúc hương vị nguyên bản chiếm hơn một nửa tổng thị phần nước dừa tinh khiết. Dừa là một loại trái cây đa năng với nhiều lợi ích sức khỏe. Trong vài năm qua, người tiêu dùng đang ngày càng sử dụng nhiều loại nước tăng lực và lành mạnh để duy trì một lối sống lành mạnh. Việc tiêu thụ quá nhiều đồ uống có ga và có đường gây ra một số vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như béo phì, bệnh tim mạch và tiểu đường, ở hầu hết các nhóm tuổi từ trẻ em đến tầng lớp lao động. Do đó, nước dừa tinh khiết hoạt động như một sự thay thế cho đồ uống có ga vì nó được coi là có lợi cho tất cả các tình trạng trên,  

Người tiêu dùng đang tích cực tập trung vào thể dục và sức khỏe. Người tiêu dùng năng động và có ý thức về sức khỏe đã chuyển sở thích của họ sang các lựa chọn thay thế tự nhiên cho đồ uống năng lượng có chứa caffein và đường. Nước dừa có hàm lượng chất béo và đường thấp, với giá trị nhiệt lượng rất thấp. Nó có nhiều chất chống oxy hóa và sở hữu các đặc tính chữa bệnh. Nước dừa giúp duy trì sức khỏe tim mạch, sức khỏe thận và mức huyết áp. Nó cũng giúp kiểm soát bệnh tiểu đường. Do đó, nhu cầu về nước dừa tinh khiết như một thức uống thể thao tự nhiên đang tăng lên nhanh chóng do các đặc tính dinh dưỡng của nó như chất điện giải và chất dinh dưỡng.  

Ngành bán lẻ là ngành kinh tế bao gồm các công ty và cá nhân tham gia vào việc bán thành phẩm và hàng hóa cho người dùng cuối. Tỷ lệ thất nghiệp thấp và giá điện ổn định ở Mỹ đã dẫn đến sự tăng trưởng của thị trường bán lẻ Mỹ trong năm 2019. Nhiều loại nước dừa tinh khiết và các sản phẩm liên quan được bán tự động thông qua nhiều kênh bán lẻ khác nhau như đại siêu thị / siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đại lý giảm giá, và cửa hàng tạp hóa. Bán lẻ trên Internet, đại lý chiết khấu và cửa hàng tiện lợi là những nhà bán lẻ phát triển nhanh nhất trong ngành. 

Thị trường nước dừa nguyên chất

Theo Bao bì

Sản phẩm gói Tetra phân khúc giữ thị phần chủ yếu 62,68% vào năm 2019

Các cửa hàng này hoạt động như một công cụ tiếp thị toàn cầu, hỗ trợ xây dựng hình ảnh cao cấp và tăng khả năng hiển thị thương hiệu của nhiều loại sản phẩm nước dừa tinh khiết. Do đó, việc mở rộng thị trường bán lẻ là một yếu tố quan trọng thúc đẩy thị trường nước dừa tinh khiết tăng trưởng.

Những lo ngại mạnh mẽ trên toàn cầu về đại dịch coronavirus đã ảnh hưởng phần lớn nhưng tiêu cực đến thị trường nước dừa tinh khiết toàn cầu. Ngoài ra, do nhu cầu cao và xu hướng cung thấp, giá nước dừa tinh khiết sẽ tăng vào năm 2020 để khắc phục tình trạng bất ổn kinh tế. Ngược lại, sự gián đoạn chuỗi cung ứng trong vận chuyển có thể dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn cung tạm thời, gây áp lực tăng giá trong ngắn hạn.   

Thị trường nước dừa nguyên chất

Theo hương vị

 

Phân khúc này chứng kiến ​​tốc độ CAGR là 20,2% từ 2021-2027

Theo thị trường nước dừa tinh khiết phân tích, thị trường được phân đoạn dựa trên loại bao bì, hương vị, kích thước khẩu phần, người dùng cuối, kênh phân phối và khu vực. Theo loại bao bì, nó được phân loại thành chai nhựa, gói tetra và lon. Tùy thuộc vào hương vị, nó được chia thành hương vị ban đầu, hương vị trái cây, hương vị sô cô la và các loại khác. Dựa trên kích thước khẩu phần, nó được chia thành kích cở nhỏ (dưới 600m) và kích cở lớn (hơn 600ml). Người dùng cuối được nghiên cứu trong báo cáo là hộ gia đình, dịch vụ ăn uống, dịch vụ ăn uống và những người khác. Trên cơ sở kênh phân phối, nó được tách thành phân phối trực tiếp và phân phối bán lẻ. Khu vực có kinh nghiệm, sành điệu, được phân tích trên khắp Bắc Mỹ (Mỹ, Canada và Mexico), Châu Âu (Đức, Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Ý, Nga và phần còn lại của Châu Âu), Châu Á-Thái Bình Dương (Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Úc, Hàn Quốc, Indonesia.

Thị trường nước dừa nguyên chất

Theo kích cở

 Phân khúc nhỏ (Ít hơn 600ml)  chiếm thị phần cao nhất 63,45% vào năm 2019

Xét trên cơ sở loại bao bì, phân khúc gói tetra chiếm thị phần tối đa trong thị trường nước dừa tinh khiết toàn cầu vào năm 2019 và dự kiến ​​sẽ vẫn chiếm ưu thế trong giai đoạn dự báo. Loại bao bì này giúp nâng cao thời hạn sử dụng và giảm thiểu việc mất mùi thơm của sản phẩm được đóng gói. Nó giữ cho các sản phẩm dừa tinh khiết và an toàn không tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm, giữ được độ tươi và chất lượng với thời hạn sử dụng kéo dài. Do đó, định dạng bao bì này đang trở nên nổi bật trong các nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm. Bao bì Tetra pack đang chiếm ưu thế hơn trên thị trường. Nó có xu hướng vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những người chơi trên thị trường như Vita Coco, ONE do bản chất bền vững và sự tiện lợi khi di chuyển. 

Trên cơ sở hương vị, phân khúc hương vị nguyên bản chiếm thị phần tối đa trên thị trường nước dừa tinh khiết toàn cầu vào năm 2019. Hương vị ban đầu hơi ngọt và phảng phất, hương vị quả thu được từ nội nhũ của trái dừa. Nó chứa vitamin, khoáng chất, chất điện giải, ít chất béo và calo. Chất lượng của nước dừa không chỉ nhờ vào đường và khoáng chất vì nó còn có hương vị đặc trưng và một số đặc tính ban đầu. Hương vị ban đầu của nước dừa nhạy cảm với nhiệt độ và vi lọc (MF) có thể giúp thanh trùng sản phẩm ở nhiệt độ môi trường mà vẫn giữ được mùi thơm của nó.

Thị trường nước dừa nguyên chất

Người dùng cuối

 

Các phân khúc khác chứng kiến ​​tốc độ CAGR là 20,7% từ 2021-2027

Trên cơ sở người dùng cuối, phân khúc dịch vụ thực phẩm chiếm thị phần đáng kể vào năm 2019. Mức độ phổ biến của nước dừa trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm và đồ uống ngày càng tăng, vì chúng có thể được lưu trữ và sử dụng trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, vì chúng đòi hỏi ít thời gian hơn để chuẩn bị và giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, các chuỗi thức ăn nhanh và nhà hàng phục vụ nhanh đã áp dụng chúng để thay thế cho nguyên liệu tươi.  

Trên cơ sở kênh phân phối, mảng phân phối bán lẻ chiếm thị phần đáng kể về nước dừa tinh khiết trong năm 2019. Các kênh này cung cấp nhiều loại hàng hóa khác nhau và thường hoạt động như một giải pháp một cửa để mua sắm cho mọi nhu cầu hàng ngày. Do đó, phân phối bán lẻ bao gồm siêu thị / đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các cửa hàng khác được ưu tiên trong khi mua sắm hàng tạp hóa và đồ ăn hàng ngày. 

Thị trường nước dừa nguyên chất

Theo kênh phân phối

Phân khúc phân phối bán lẻ chiếm thị phần cao nhất 60,99% vào năm 2019

Xét theo khu vực, Châu Á - Thái Bình Dương thống lĩnh thị trường vào năm 2019, và chiếm thị phần tối đa trong thị trường nước dừa tinh khiết. Các sản phẩm nước dừa được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống ở nhiều nước Châu Á. Với sự phát triển trong nhận thức về nước dừa như một thức uống thể thao hoặc giải khát, thị trường nước dừa tinh khiết cũng đang phát triển trong khu vực với tốc độ đáng kể. Ấn Độ là thị trường tiêu thụ các sản phẩm dừa lớn ở châu Á - Thái Bình Dương, tiếp theo là Indonesia và Philippines. Các nước này cũng xuất khẩu phần lớn sang các thị trường phát triển như Mỹ, Đức, Pháp và Hà Lan. 

Các công ty tham gia thị trường nước dừa tinh khiết đã coi việc mở rộng kinh doanh và giới thiệu sản phẩm là chiến lược phát triển quan trọng để mở rộng thị phần, tăng lợi nhuận và duy trì tính cạnh tranh trên thị trường. Các công ty chính được nêu trong báo cáo bao gồm Vita Coco, Harmless Harvest, C2o Pure Coconut Water, Llc, Taste Nirvana, Craze Foods Ltd, Goya Foods, Inc, Foco Pure Coconut Water, Cococoast, Wai Koko Coconut Water và Mojo Organics Inc.  

Thị trường nước dừa nguyên chất

 

 

 

Theo vùng

2027

Châu á Thái Bình Dương 

Bắc Mỹ

Châu Âu

Lamea**

Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chiếm thị phần cao nhất là 53,09% vào năm 2019 

Lợi ích chính cho các bên liên quan  

- Báo cáo cung cấp phân tích định lượng về xu hướng thị trường nước dừa tinh khiết hiện tại, ước tính và động lực của quy mô thị trường từ năm 2019 đến năm 2027 để xác định các cơ hội thị trường nước dừa tinh khiết đang thịnh hành. 

- Phân tích năm lực lượng của Porter nhấn mạnh khả năng của người mua và nhà cung cấp để cho phép các bên liên quan đưa ra quyết định kinh doanh theo định hướng lợi nhuận và củng cố mạng lưới nhà cung cấp - người mua của họ.

- Phân tích sâu và quy mô thị trường và phân khúc giúp xác định tiềm năng thị trường.

- Các quốc gia lớn trong mỗi khu vực được lập bản đồ theo mức đóng góp doanh thu của họ vào thị trường.    

- Phân khúc định vị người chơi (người tham gia) trên thị trường tạo điều kiện thuận lợi cho việc đo điểm chuẩn và cung cấp hiểu biết rõ ràng về vị trí hiện tại của người chơi trên thị trường trong ngành nước dừa tinh khiết. 

Các phân khúc thị trường chính

Theo loại bao bì

- Chai nhựa

- Gói Tetra

- Lon

- Hương vị

- Hương vị ban đầu 

- Hương vị trái cây

- Hương vị sô cô la

- Khác

Theo kích thước phần

- Phần nhỏ (dưới 600ml)

- Phần lớn (hơn 600ml)

Người dùng cuối

- Hộ gia đình

- Dịch vụ ăn uống

- Dịch vụ ăn uống

- Khác

Theo kênh phân phối

- Phân phối trực tiếp

- Phân phối bán lẻ

  • Đại siêu thị / siêu thị
  • Cửa hàng tiện lợi
  • Cửa hàng bán lẻ
  • Thương mại điện tử 
  • Khác

Theo vùng

- Bắc Mỹ

  • U.S
  • Canada
  • Mexico

- Châu Âu

  • nước Đức 
  • Pháp
  • Vương quốc Anh
  • Ý
  • Tây ban nha 
  • Nga
  • Phần còn lại của châu Âu

- Châu á Thái Bình Dương

  • Trung Quốc
  • Nhật Bản
  • Châu Úc
  • Nam Triều Tiên
  • Indonesia
  • Việt Nam
  • Phần còn lại của Châu Á - Thái Bình Dương 

- LAMEA  

  • Brazil
  • Argentina
  • UAE
  • gà tây
  • Nigeria
  • Nam Phi
  • Phần còn lại của LAMEA

 (*) Allied Market Research, một công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường của Allied Analytics LLP, cung cấp thông tin chi tiết về doanh nghiệp và báo cáo nghiên cứu thị trường cho các doanh nghiệp quy mô lớn cũng như vừa và nhỏ. Công ty hỗ trợ khách hàng lập chiến lược chính sách kinh doanh và đạt được sự tăng trưởng bền vững trong lĩnh vực thị trường tương ứng của họ.

Allied Market Research cung cấp giải pháp một cửa ngay từ khâu thu thập dữ liệu đến tư vấn đầu tư. Các nhà phân tích tại Allied Market Research đã tìm ra các yếu tố giúp khách hàng hiểu được tầm quan trọng và tác động của các động lực thị trường. Công ty áp dụng cái nhìn sâu sắc của khách hàng về các yếu tố như chiến lược, ước tính tương lai, dự báo tăng trưởng hoặc giảm giá, phân tích cơ hội và khảo sát người tiêu dùng trong số những yếu tố khác. Như sau, công ty cung cấp hỗ trợ thông minh kinh doanh nhất quán để giúp khách hàng chuyển đổi thành một công ty kinh doanh nổi bật.

(**) LAMEA: Latin America, Middle East and Africa

Để biết thêm những thông tin về những “Lợi ích chính cho các bên liên quan” Xin mời vào đường dẫn dưới đây:  

Nguồn:  https://www.alliedmarketresearch.com/pure-coconut-water-market

 

 

 


Các tin khác:
Cyclone Nivar: “Giảm trọng lượng cây dừa”
Bây giờ, được trả tiền bằng cách cho gáo dừa
Giáo sư Tiến sĩ Andi Aladin MT trở thành giáo sư đầu tiên tại FTI UMI vì dầu dừa Virgin
Trường học ở Indonesia chấp nhận thanh toán học phí bằng dừa
Hội thảo trên web lần thứ 2 về: Lợi ích kinh tế, sức khỏe của VCO trong COVID-19 và hơn thế nữa
Xơ dừa- sợi của tương lai / sợi thời đại mới
Tầm quan trọng của xơ dừa và cao su trong vai trò thay thế gỗ
Bọ cánh cứng tê giác dừa thứ ba được tìm thấy trên Rota
Công ty này muốn mang lại một cuộc sống hữu ích cho chất thải dừa từ các nhà máy lớn
R Madhavan hoàn thành dự án trồng dừa thơm ở Tamil Nadu
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
Công ty Cổ phần Đầu tư Dừa Bến Tre
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở SX Thạch dừa Minh Tâm
DNTN Hưng Long
Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu
Kẹo dừa Thanhh Long
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Huy Thịnh Phát
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty Lê An
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 20.754.957
Online: 42
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun