Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Báo cáo phân tích thị trường bột sữa dừa toàn cầu
30-07-2020

Chuyên mục: THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG

 Báo cáo phân tích thị trường bột sữa dừa toàn cầu

 

 

Báo cáo phân tích thị trường, chia sẻ và xu hướng thị trường bột sữa dừa theo sản phẩm (hữu cơ, thông thường), theo ứng dụng (B2B, B2C), theo kênh phân phối (ngoại tuyến, trực tuyến), theo khu vực và dự báo phân khúc, 2020 - 2027

·            Ngày xuất bản của báo cáo: tháng 6 năm 2020

·            Năm cơ sở để ước tính: 2019

·            ID báo cáo: GVR-4-68038-703-2

·             Bài của: Công ty Grandviewresearch(*):  

 

Tổng quan báo cáo

Quy mô thị trường bột sữa dừa toàn cầu được định giá 52,5 triệu USD vào năm 2019 và dự kiến ​​sẽ đăng ký tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 10,1% từ năm 2020 đến năm 2027. Việc gia tăng sử dụng các dạng bột này như một trong những lựa chọn thay thế kinh tế với mức cao hơn đang thúc đẩy thị trường. Thông thường, một gói sữa dừa hóa lỏng đóng hộp hoặc tetra sau khi được mở nắp có thời hạn sử dụng dưới 10 ngày trái ngược với các biến thể thành bột có thể kéo dài hơn 30 ngày. Những sản phẩm khử nước này được xử lý bằng cách làm bay hơi sữa đến khô, giúp bảo quản và cung cấp thời hạn sử dụng cao. Hơn nữa, bột sữa dừa được coi là một sản phẩm bền vững cho những người không thể mua sữa dừa hóa lỏng thường xuyên hoặc thích mua hàng tạp hóa với số lượng lớn.

Chú thích: ¨  Bột sữa dừa truyền thống                        ¨ Bột sữa dừa hữu cơ

 

Việc áp dụng sản phẩm được thúc đẩy bởi nhận thức ngày càng tăng về lợi ích của nó so với các đối tác sữa bột khác. Ý thức về sức khỏe gia tăng cũng đang thúc đẩy nhu cầu sản phẩm vì sữa dừa cung cấp một sự thay thế tốt cho các dẫn xuất sữa vì chúng được cấu thành từ các chất béo trung tính chuỗi ngắn và trung bình. Nó cũng giàu Vitamin C và E, có khả năng hạn chế sự phát triển của khối u và xuất hiện các rối loạn lão hóa.

Các dẫn xuất sữa là một trong những mặt hàng thực phẩm bị cấm đối với cả người ăn kiêng cũng như người ăn chay có đạo đức. Ngoài những phức tạp về chế độ ăn uống liên quan đến việc tiêu thụ các sản phẩm sữa, việc sử lý kém sữa bò đã mở đường cho việc áp dụng thuần chay ngày càng tăng. Các nhóm dân số thuần chay đang sử dụng để loại bỏ tình trạng hàng hóa có nguồn gốc động vật và ngày càng áp dụng các lựa chọn thay thế dựa trên thực vật khác bao gồm nước cốt dừa.

Bột sữa dừa được sử dụng để chuẩn bị các món ăn khác nhau, chẳng hạn như sinh tố, lắc, kem, bánh, bánh rán, nước sốt, và nước thịt. Cùng với điều này, các món ăn khác nhau từ các quốc gia, bao gồm: Brazil, Miến Điện, Caribbean, Philippines, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hawaii, Singapore, Maldives, Sri Lanka và Việt Nam đã coi sản phẩm từ dừa là một thành phần chính. Ví dụ, Haupia, một món tráng miệng truyền thống của Hawaii liên quan đến việc sử dụng bột sữa dừa.

Nội dung báo cáo:

·         Điểm chuẩn cạnh tranh

·         Dữ liệu lịch sử & dự báo

·         Cổ phiếu doanh thu công ty

·         Cơ hội khu vực

·         Xu hướng & động lực mới nhất

Yêu cầu bản sao mẫu miễn phí

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Loại sản phẩm sữa thông thường (truyền thống) chiếm tỷ lệ lớn nhất với hơn 70% trong năm 2019. Sữa bột thông thường là phân khúc sản phẩm hàng đầu vì đây là một trong những biến thể bột đầu tiên được giới thiệu trên thị trường. Những sản phẩm này cũng kinh tế hơn nhiều so với các đối tác hữu cơ.

Bột sữa dừa hữu cơ dự kiến ​​sẽ được ghi nhận tăng trưởng nhanh nhất trong những năm dự báo. Nhu cầu tăng đột biến chủ yếu là do nhận thức ngày càng tăng về lợi ích của việc tiêu thụ thực phẩm hữu cơ. Bột sữa dừa hữu cơ không có chất diệt nấm hóa học, thuốc diệt cỏ và thuốc trừ sâu. Hơn nữa, sự ưa thích ngày càng tăng đối với các sản phẩm được trồng và sản xuất theo kiểu thân thiện với môi trường có khả năng hỗ trợ cho phân khúc sản phẩm hữu cơ tăng trưởng.

 

Thông tin chi tiết ứng dụng

Ứng dụng B2B(**) chiếm tỷ lệ tối đa hơn 66% trong năm 2019. Bột sữa dừa được sử dụng trong sản xuất thương mại các loại sinh tố, lắc, kem, bánh, bánh rán và nước sốt. Nhu cầu ngày càng tăng đối với các loại kem và bánh thuần chay làm mặt hàng tráng miệng trong các khách sạn và nhà hàng phục vụ nhanh (QSR) dự kiến ​​sẽ thúc đẩy phạm vi của phân khúc B2B trong tương lai gần.

B2C(**) dự kiến ​​sẽ đăng ký tăng trưởng nhanh nhất trong những năm dự báo với CAGR là 10,7% trong giai đoạn 2020 đến 2027. Bột sữa dừa dự kiến ​​sẽ vẫn là một trong những thành phần tiềm năng chính, có thể được sử dụng để điều chế ẩm thực Ấn Độ, Hawaii, Việt Nam, và một số món ăn đích thực khác.

 

 

Thông tin chi tiết về kênh phân phối

Kênh phân phối ngoại tuyến chiếm thị phần lớn nhất với hơn 77% vào năm 2019. Kênh phân phối này bao gồm các điểm bán hàng bao gồm cửa hàng đặc sản, cửa hàng bách hóa, cửa hàng mẹ & pop, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, đại siêu thị và siêu thị. Sự gần gũi của các cửa hàng này cùng với sự đa dạng của các sản phẩm được giữ trong các hoạt động này như là một yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng phân khúc.

Phân khúc trực tuyến dự kiến ​​sẽ đăng ký CAGR nhanh nhất là 11,1% từ năm 2020 đến năm 2027. Sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các kênh thương mại điện tử do lối sống bận rộn đang thúc đẩy xu hướng mua sắm trực tuyến. Hơn nữa, các kênh trực tuyến rất thuận tiện và cung cấp các ưu đãi khác nhau, chẳng hạn như giảm giá và hoàn lại tiền.

 

Hiểu biết khu vực

Châu Á Thái Bình Dương là thị trường hàng đầu khu vực và chiếm 33% tổng thị phần. Dự kiến ​​sẽ mở rộng hơn nữa với tốc độ CAGR ổn định từ năm 2020 đến năm 2027. Sử dụng rộng rãi dừa trong việc chuẩn bị các công thức nấu ăn khác nhau trong nhân tố chính thúc đẩy nhu cầu sản phẩm. Châu Âu dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​CAGR nhanh nhất trong những năm dự báo. Nhu cầu ngày càng tăng được cho là do việc áp dụng chế độ ăn chay như một lối sống ăn kiêng ở hầu hết các quốc gia bao gồm Đức, Anh, Tây Ban Nha và Ý.

 

Thông tin chi tiết về công ty và thị phần

Thị trường bị chi phối chủ yếu bởi các nhà sản xuất quy mô nhỏ, chủ yếu tập trung vào thị trường nội địa địa phương. Thị trường đang ở giai đoạn phát triển thích hợp và dự kiến ​​sẽ trải qua những thay đổi địa chấn khi nó trưởng thành với sự phát triển sản phẩm mới và bao gồm các công nghệ hiệu quả chi phí giữa các nhà sản xuất. Một số nhà sản xuất nổi bật trong thị trường sữa bột dừa bao gồm:

·         Nestlé Inc.

·         Anthony’s Goods

·         BareOrganics

·         Bramble Berry Inc.

·         Dr. Ben Kim Natural Health Solutions

·         Enerhealth

·         Grace Foods Canada Inc.

·         HEALTHWORKS

·         King Arthur Flour Company, Inc.

·         KOS

 

Báo cáo thị trường bột sữa dừa

Báo cáo thuộc tính

Chi tiết

Giá trị quy mô thị trường năm 2020

59,4 triệu

Dự báo doanh thu năm 2027

113,0 triệu

Tỉ lệ tăng trưởng

CAGR 10,1% từ năm 2020 đến năm 2027

Năm cơ sở để ước tính

2019

Dữ liệu lịch sử

2016 - 2018

Dự báo thời gian

2020 - 2027

Đơn vị định lượng

Doanh thu tính bằng triệu và CAGR từ năm 2020 đến năm 2027

Phạm vi Báo cáo

Dự báo doanh thu, xếp hạng công ty, bối cảnh cạnh tranh, các yếu tố tăng trưởng và xu hướng

Phạm vi Phân khúc

Sản phẩm, ứng dụng, kênh phân phối, khu vực

Phạm vi khu vực

Bắc Mỹ; Châu Âu; Châu á Thái Bình Dương; Trung & Nam Mỹ; MEA

Phạm vi quốc gia

Mỹ;  Đức; Anh; Ấn Độ; Châu Úc; Indonesia; Brazil

Hồ sơ công ty chính

Hàng hóa của Anthony; BareOrganics; Bramble Berry, Inc. Bác sĩ Ben Kim Giải pháp sức khỏe tự nhiên; Năng lượng; Thực phẩm Grace Canada, Inc. SỨC KHỎE; Công ty Bột mì King Arthur, Inc. KOS; Nestlé, Inc.

Phạm vi tùy biến

Tùy chỉnh báo cáo miễn phí (tương đương tối đa 8 ngày làm việc của nhà phân tích) khi mua hàng. Bổ sung hoặc thay đổi phạm vi quốc gia, khu vực và phân khúc.

Giá cả và lựa chọn mua hàng

Tận dụng các tùy chọn mua để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu chính xác của bạn. Khám phá các tùy chọn mua hàng



Các phân đoạn trong Báo cáo

Báo cáo này dự báo tăng trưởng doanh thu ở cấp độ toàn cầu, khu vực và quốc gia và cung cấp phân tích về các xu hướng công nghiệp mới nhất trong từng phân khúc từ năm 2016 đến 2027. Với mục đích của nghiên cứu này, Grand View Research đã phân khúc báo cáothị trường sữa dừa toàn cầu báo cáo thị trường bột sữa trên cơ sở sản phẩm, ứng dụng, kênh phân phối và khu vực:

Triển vọng sản phẩm (Doanh thu, Triệu USD, 2016 - 2027)

·         Hữu cơ

·         Thông thường

                Ứng dụng Outlook (Doanh thu, Triệu USD, 2016 - 2027)

·         B2B

·         B2C

                Kênh phân phối (Doanh thu, Triệu USD, 2016 - 2027)

·         Trực tuyến

·         Ngoại tuyến

                Triển vọng khu vực (Doanh thu, triệu USD, 2016 - 2027)

·         Bắc Mỹ

o    U.S

·         Châu Âu

o     Đức

o    Anh

·         Châu á Thái Bình Dương

o    Ấn Độ

o    Châu Úc

o    Indonesia

·         Trung và Nam Mỹ

o    Brazil

·         Trung Đông & Châu Phi

 

Câu hỏi thường gặp về Báo cáo này

Các yếu tố thúc đẩy thị trường sữa bột dừa là gì?

-       Các yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng thị trường bao gồm nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm sữa từ thực vật, tăng tầm quan trọng của các món ăn có nguồn gốc từ dừa ở Châu Á Thái Bình Dương và Trung & Nam Mỹ tăng tầm quan trọng của các mặt hàng thực phẩm ổn định trong các hộ gia đình.

Làm thế nào lớn là thị trường bột sữa dừa?

-       Quy mô thị trường bột sữa dừa toàn cầu được ước tính là 52,5 triệu USD vào năm 2019 và dự kiến ​​sẽ đạt 59,4 triệu USD vào năm 2020.

Tăng trưởng thị trường sữa bột dừa là gì?

-       Thị trường sữa bột dừa toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 10,1% từ năm 2020 đến năm 2027, đạt 113,0 triệu USD vào năm 2027.

Phân khúc nào chiếm thị phần bột sữa dừa lớn nhất?

-       Châu Á Thái Bình Dương chiếm lĩnh thị trường sữa bột dừa với thị phần 33,6% vào năm 2019. Điều này được cho là do việc sử dụng dừa tăng cường trong việc chuẩn bị các công thức nấu ăn khác nhau đóng vai trò quan trọng đối với nhu cầu gia tăng ở các nước châu Á bao gồm Miến Điện, Philippines, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia , Indonesia, Hawaii, Singapore, Maldives, Sri Lanka và Việt Nam.

Ai là nhân vật chủ chốt trong thị trường sữa bột dừa?

-       Một số người chơi chính hoạt động trong thị trường sữa bột dừa bao gồm Anthony's Goods, BareOrganics, Bramble Berry Inc., Dr. Ben Kim Natural Health Solutions, Enerhealth, Grace Food Canada Inc., HEALTHWORKS, King Arthur Flour Company, Inc., KOS, và Nestlé Inc.

Doanh nghiệp có thể vào đường dẫn này để được tư vấn với một báo cáo đầy đủ

https://www.grandviewresearch.com/industry-analysis/coconut-milk-powder-market

 


CHÚ THÍCH:

 

(*) Công ty Grandviewresearch làm việc với khách hàng trên toàn thế giới: Cho đến nay Grandviewresearch đã làm việc với khách hàng ở 44 quốc gia. Quan điểm của công ty là biết những gì đang xảy ra trong thị trường khu vực của bạn và những gì đang hoạt động ở nơi khác trên thế giới.

    (**) B2B, B2C :

-       (**) B2B, B2C: Mô hình kinh doanh B2C (Business to Customer) là hình thức kinh doanh từ doanh nghiệp, công ty tới khách hàng. Các giao dịch mua bán diễn ra mạng internet, tất nhiên khách hàng ở đây là những cá nhân mua hàng phục vụ cho mục đích tiêu dùng bình thường, không phát sinh thêm giao dịch tiếp theo. Đây là mô hình kinh doanh khá phổ biến ở nước ta, ví dụ bạn lên mạng mua một bộ quần áo từ một shop thời trang online, đấy chính là mô hình kinh doanh B2C. Hoặc bạn mua điện thoại từ một cửa hàng online về sử dụng, đó cũng là mô hình B2C. 

-       Chính vì người dùng cá nhân nên không phải tốn công đàm phán giữa hai bên quá nhiều. Bởi tất cả điều kiện mua hàng, giá cá, chính sách, đổi trả hàng hóa đều được cập nhật chi tiết trên website bán hàng. Khách hàng chỉ cần đọc qua những điều khoản, giá cả rồi quyết định có mua hàng hay không. 

-       Mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2B (Business to Business) có nghĩa là mô hình kinh doanh online giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Các hoạt động giao dịch mua bán giữa hai doanh nghiệp diễn ra trên các sàn thương mại điện tử, hoặc các kênh thương mại điện tử của từng doanh nghiệp. Khi nào gọi là mô hình kinh doanh B2B, đó là khi một khách hàng mua hàng từ một doanh nghiệp, công ty sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm đó để kinh doanh bán lại cho khách hàng là người dùng cuối.Khách hàng trong mô hình B2B ở đây không phải là một cá nhân, mà là một công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, do đó có thể giá trị của hợp đồng, đơn hàng thường rất lớn, không thể giao dịch ngay trên sàn thương mại điện tử hoặc kênh thương mại điện tử riêng mà buộc phải ký hợp đồng bên ngoài (trong trường hợp cần thiết).

 

https://mona.media/nganh-thuong-mai-dien-tu-b2b-va-b2c-la-gi/

 

 


Các tin khác:
Tổng quan thị trường dầu dừa toàn cầu 2007 – 2018
Philippine: Các nhà sản xuất dừa đạt lợi nhuận lớn
Philippine: Những điểm đến của dầu dừa và các sản phẩm dừa xuất khẩu trong tháng Một năm 2020
ICC: Phân tích thị trường dầu dừa
ICC: Giá cả thị trường dầu dừa và các sản phẩm dừa tuyển chọn
Thị trường dừa toàn cầu 2019
Điều kiện để xuất khẩu dừa uống nước sang EU
Philippine: Những điểm đến của các sản phẩm dừa xuất khẩu trong tháng 12 năm 2019
ICC: Phân tích thị trường than hoạt tính
ICC: Giá cả thị trường dầu dừa và các sản phẩm dừa tuyển chọn
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
Công ty Cổ phần Đầu tư Dừa Bến Tre
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở SX Thạch dừa Minh Tâm
DNTN Hưng Long
Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu
Kẹo dừa Thanhh Long
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Huy Thịnh Phát
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty Lê An
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 19.538.736
Online: 41
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun