Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Nestlé chuyển trái cây Outshine dạng thanh thành dạng nước trái cây lỏng
02-12-2019

Theo báo cáo vào ngày 10 tháng 10 của Beverage Daily.

Nestlé chuyển trái cây Outshine dạng thanh thành dạng nước trái cây lỏng

Sau nhiều năm thành công với các thanh trái cây đông lạnh Outlight, Nestlé USA đang vượt qua các hạng mục với đồ uống nước dừa mới, theo báo cáo vào ngày 10 tháng 10 của Beverage Daily (Đồ uống hàng ngày). Hiệp hội các cửa hàng tiện lợi quốc gia (NACS) trưng bày tại Atlanta vào đầu tháng 10. Thương hiệu Outlight tự hào có 12 loại thanh trái cây đông lạnh, cũng như sữa chua, trái cây và kem, một nửa nhúng và thanh dùng cho trẻ em. Hiện nay, công ty mẹ Nestlé đã phát triển một dòng đồ uống Outlight dựa trên nước dừa mới, dự kiến ​​sẽ lên kệ vào tháng 1 năm 2020.
Quả việt quất, dưa hấu, dâu tây và trái cây nhiệt đới được pha chế để có tất cả các lợi ích của nước dừa mà không có mùi vị phân cực, theo Leo Aizpuru, tổng giám đốc của đồ uống RTD tại Nestlé USA. Nước dừa phân chia người tiêu dùng về hương vị, và đại diện của các lựa chọn hương vị vẫn đang phát triển. Nestlé gọi nó là một loại trái cây tăng cường, giải khát lành mạnh mà không có vị như nước dừa. Mỗi chai 16,9 oz chứa 50 calo, 0g đường bổ sung và không thêm chất làm ngọt. Aizpuru lưu ý rằng nó hấp dẫn người tiêu dùng có ý thức về sức khỏe vì chất điện giải tự nhiên của nó, và nó chỉ được làm từ trái cây xay nhuyễn và nước dừa. Ông nói rằng đó là một tiến bộ tự nhiên để Nestlé tận dụng thương hiệu Outlight hiện có của mình vào nước dừa, thay vì mua lại một thương hiệu khác hoặc xây dựng một thương hiệu từ đầu.
(Bản tin UCAP)
Nguồn: COCOMMUNITY, VOL. XLIX NO. 11, 1 November 2019
Xem thêm:

Các tin khác:
Cộng đồng Dừa Quốc tế (ICC)
Cộng đồng Dừa Quốc tế thăm và làm việc tại Công ty TNHH chế biến Dừa Lương Quới
Vanuatu: Sự xuất hiện của bọ cánh cứng vẫn còn là một bí ẩn
Ghana: Khu vực miền Tây trồng lại 5 triệu cây dừa
ICC: Niên giám thống kê về dừa
Khai thác gỗ ván dừa trong chuỗi giá trị, đưa cây dừa già cỗi vào những sản phẩm có giá trị cao
Philippines: Các nhà khoa học quan tâm việc sản xuất dừa
Trung Quốc đã mở cửa cho dừa của Philippines
Sri Lanka: Nestlé’s Maggi Coconut Milk Powder kỷ niệm 33 năm làm việc cùng với nông dân địa phương vào Ngày Dừa Thế giới
Philippines: Giám đốc PCA hướng đến lộ trình thúc đẩy ngành dừa
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
Công ty Cổ phần Đầu tư Dừa Bến Tre
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở KDSX Thạch dừa Minh Tâm
DNTN Hưng Long
Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu
Kẹo dừa Thanhh Long
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Huy Thịnh Phát
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty Lê An
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 16.712.887
Online: 28
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun