Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Thông tin thị trường nước dừa, bột dừa, nước dừa hữu cơ toàn cầu
29-05-2019

Thị trường nước dừa toàn cầu và thị trường bột dừa, nước dừa hữu cơ 2018, xu hướng tăng trưởng, phân tích nhu cầu, lợi ích sức khỏe, phát triển kinh doanh và tổng quan khu vực đến năm 2025

Thông tin thị trường nước dừa, bột dừa, nước dừa hữu cơ toàn cầu

Bài này nghiên cứu về thị trường nước dừa toàn cầu và thị trường bột dừa toàn cầu, cung cấp thông tin về quy mô thị trường cùng với góc nhìn 360°, đưa ra những hiểu biết chính về ngành dừa. Hiệp hội Dừa Bến Tre phân tích và tổng hợp từ các nguồn, như: Reuters, Hexa reseaches, Absolute reports (*), gửi đến Quý đọc giả tham khảo.
 
Nước dừa là chất lỏng trong suốt bên trái dừa non (trái cây của cây dừa). Nước dừa từ lâu đã là một thức uống phổ biến ở các nước nhiệt đới nơi nó có sẵn để đóng hộp, hoặc đóng chai.
Nhu cầu dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa trong những năm tới, khi người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang các lựa chọn thay thế bằng nước có hàm lượng calo thấp lành mạnh. Nước dừa ít chất béo, là một nguồn axit amin, vitamin và khoáng chất hiệu quả, và được coi là một chất đồng vị tự nhiên. Nước dừa trở thành một nguồn giàu khoáng chất chính, chẳng hạn như kali, canxi và magiê, ngoài ra còn có các nguyên tố vi lượng iốt, kẽm, lưu huỳnh, selen, lưu huỳnh, mangan, boron và molypden.
Nhu cầu đang nổi lên ở các nước phương tây bao gồm Mỹ, Anh và Đức đang chứng kiến ​​sự tiêu thụ ngày càng gia tăng đồ uống chức năng, do sự gia tăng ý thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sức khỏe nói chung.
Nước dừa được chế biến thành dạng bột vẫn giữ được hương vị tự nhiên và giữ nguyên các lợi ích dinh dưỡng. Vì dạng bột giữ lại các vitamin, khoáng chất và dược tính của nó, nên nó có được phát triển ở dạng đóng gói sẵn để uống (RTD) thuận tiện cho những người tiêu dùng.
- Thị trường nước dừa Bắc Mỹ: ước tính trị giá 1.100 triệu USD trong năm 2017 và dự kiến ​​sẽ mở rộng với tốc độ CAGR là 20,38% trong giai đoạn dự báo để đạt giá trị 4.029 triệu USD vào năm 2024. Bắc Mỹ đóng vai trò quan trọng trong thị trường nước dừa toàn cầu, đặc biệt là Hoa Kỳ - quốc gia có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của nước dừa.
- Thị trường nước dừa châu Âu phát triển nhanh chóng trong vài năm gần đây và sẽ giữ xu hướng trong những năm tiếp theo, đó là 355 triệu USD năm 2017 và sẽ đạt 1.551 triệu USD vào năm 2024, với CAGR là 23,43% từ năm 2017 đến 2023. Năm 2017, quy mô thị trường nước dừa toàn cầu là 2.530 triệu đô la Mỹ và được dự báo là 10.400 triệu đô la Mỹ vào năm 2025, tăng trưởng CAGR là 19,4% từ năm 2018.
 
Doanh thu thị trường nước dừa toàn cầu, theo khu vực, 2015 - 2025 (Triệu USD)
Phân khúc theo mẫu
    • Chất lỏng
    • Bột
Nước dừa dạng lỏng dự kiến ​​sẽ đạt hơn 4,50 tỷ USD vào cuối năm 2025. Nhận thức tăng liên quan đến lợi ích sức khỏe được cung cấp bởi nước dừa do đặc tính chống oxy hóa của nó dự kiến ​​sẽ bổ sung vào nhu cầu trong những năm tới. Ngoài ra, tiêu thụ của nước dừa như đồ uống thể thao đang thu hút được người tiêu dùng. Cuối cùng, các khuyến cáo từ các cơ quan được thành lập cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền bá nhận thức. Ví dụ, Hiệp hội Hóa học Hoa Kỳ (ACS)(**), đã khuyến nghị nước dừa như một thức uống thể thao đặc biệt là cho tập thể dục và tập luyện nhẹ.
Nước dừa được chế biến thành dạng bột vẫn giữ được hương vị tự nhiên và giữ nguyên các lợi ích dinh dưỡng. Vì dạng bột giữ lại các vitamin, khoáng chất và dược tính của nó, nên nó có được lực kéo ở dạng đóng gói sẵn để uống (RTD) trong số những người tiêu dùng.
Phân khúc theo bao bì
    • Gói  
    • Chai nhựa
Năm 2017, chai nhựa chiếm thị phần hơn 20,0% thị trường nước dừa đóng gói tính theo khối lượng. Bao bì chai nhựa có sẵn trong các hình dạng khác nhau, dễ dàng đúc và có khả năng tái chế tốt.
Mặt khác, các gói Tetra dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​tốc độ CAGR cao nhất với hơn 25,0% về doanh thu từ năm 2017 đến 2025. Các gói Tetra thân thiện với môi trường và có thể tái chế và cung cấp thời hạn sử dụng cho nước dừa.
Bao bì khác bao gồm lon thủy tinh và kim loại. Lon kim loại được ưa thích vì chúng cung cấp bảo vệ oxy hóa hiệu quả và tăng cường độ bền. Bao bì thủy tinh và kim loại chiếm hơn 30,0% doanh thu thị trường năm 2017.
Phân khúc theo kênh phân phối
  • Ngoại tuyến
    • Trực tuyến
 Bán từ kênh ngoại tuyến chiếm hơn 80,0% doanh thu trong năm 2017. Trong kênh ngoại tuyến, đại siêu thị và siêu thị chiếm lĩnh thị trường với mạng lưới và phạm vi địa lý của họ. Các cửa hàng này được định vị là một cửa hàng cho các nhu yếu phẩm hàng ngày và mang theo nhiều loại nhãn hiệu nước dừa. Một số siêu thị và siêu thị nổi tiếng bao gồm Carrefour, Walmart và Auchan.
Bán qua kênh trực tuyến cũng đang tăng lên, vì người tiêu dùng thấy thuận tiện và nó cho phép so sánh sản phẩm và linh hoạt để mua sắm trong khi di chuyển. Sức hấp dẫn của kênh này nhiều hơn ở các thế hệ trẻ, những người nằm trong số những người tiêu dùng chính có thiên hướng về đồ uống tươi và tốt cho sức khỏe. Một số nhà bán lẻ trực tuyến chính cung cấp nước dừa bao gồm Amazon và Rakuten.
Phân khúc theo khu vực
    • Bắc Mỹ 
    • Châu Âu 
    • Châu Á Thái Bình Dương 
    • Trung và Nam Mỹ 
    • Trung Đông và Châu Phi
Năm 2017, Trung & Nam Phi chiếm hơn 30% thị phần khối lượng nước dừa toàn cầu. Brazil và Argentina có đất canh tác dừa đáng kể và có nhu cầu đáng kể đối với nước dừa là đồ uống chức năng.
Ở Bắc Mỹ và Châu Âu, xu hướng ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với đồ uống chức năng và tốt cho sức khỏe dự kiến ​​sẽ có lợi cho thị trường. Châu Âu dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng doanh thu với tốc độ CAGR hơn 23,0% từ giai đoạn 2017 đến 2025.
Ở Pháp và Anh, nước dừa được sử dụng làm thức uống thể thao, đẳng trương và được coi là một nguồn hydrat hóa tuyệt vời sau khi tập thể dục vừa phải. Ngoài ra, theo Trung tâm Xúc tiến Nhập khẩu (CBI), tổng lượng tiêu thụ nước dừa ở Anh đã tăng lên 25 triệu lít trong năm 2015. Nhu cầu này dự kiến ​​sẽ vẫn nổi trong những năm tới với việc sử dụng như một thức uống tốt cho sức khỏe.
Bối cảnh cạnh tranh
Thị trường có tính cạnh tranh cao với các nhà sản xuất tập trung vào việc ra mắt sản phẩm mới và mở rộng kinh doanh. Chẳng hạn, năm 2018, Tropicana đã ra mắt Coco Blends ở Bắc Mỹ. Sáp nhập & mua lại đang đạt hào quang gây nhiều ấn tượng . Vào tháng 4 năm 2017, Tập đoàn đồ uống New Age đã mua lại Maverick Brands LLC, công ty mẹ của thương hiệu Coco Libre với giá 35 triệu USD.
Trên các dòng tương tự, vào năm 2013, Công ty Coca-Cola đã hoàn thành việc mua lại ZICO, một trong những người chơi tích cực trên thị trường. Một số công ty trên thị trường bao gồm All Market Inc., Naked Juice Company, New Age Beverages Corporation (Tập đoàn nước giải khát thời đại mới), Celebes Coconut Corporation, C2O Pure Coconut Water, LLC, PepsiCo (O.N.E. Coconut Water), The Coca-Cola Company (ZICO), and Harmless Harvest (Thu hoạch An toàn).
Những tổ chức đóng góp khác nhau liên quan đến chuỗi giá trị của Nước dừa bao gồm nhà sản xuất, nhà cung cấp, nhà phân phối, trung gian và khách hàng.
Các nhà sản xuất quan trọng trong thị trường nước dừa bao gồm: 
VITA COCO
Pepsico
Coca-Cola(Zico)
Green Coco Europe
Taste Nirvana (Hương vị Niết Bàn)
C2O Pure Coconut Water
Tradecons GmbH
UFC Coconut Water
Edward & Sons
Maverick Brands
Amy & Brian
CHI Coconut Water
Grupo Serigy
Sococo
PECU
Koh Coconut
CocoJal
Market Size Split by Type:
Pure Coconut Water
Mixed Coconut Water
 
Nước dừa hữu cơ
Theo một nghiên cứu mới, thị trường nước dừa hữu cơ trên toàn thế giới dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR khoảng 15,0% trong năm năm tới, sẽ đạt 4560 triệu đô la Mỹ vào năm 2024, từ 2270 triệu đô la Mỹ vào năm 2019, theo một nghiên cứu mới.

CHÚ THÍCH
 (*) Hexa Research là một tổ chức nghiên cứu và tư vấn thị trường, cung cấp các báo cáo ngành, dịch vụ tư vấn và nghiên cứu tùy chỉnh cho một loạt các ngành công nghiệp chính trên toàn cầu. Tổ chức cung cấp thông tin kinh doanh toàn diện dưới dạng báo cáo ngành giúp khách hàng hiểu rõ hơn về môi trường kinh doanh của mình và cho phép họ thực hiện các sáng kiến ​​tăng trưởng chiến lược.
Hexa Research cung cấp cho khách hàng của mình sự linh hoạt và tự do hoàn toàn để thiết kế một nghiên cứu nhằm điều chỉnh nó phù hợp với yêu cầu chính xác của họ. Một số tham số thường được sử dụng để xây dựng nghiên cứu tùy chỉnh được liệt kê bên dưới,
·         Phân khúc sản phẩm
·         Thị trường ứng dụng
·         Ưu tiên khu vực
·         Dữ liệu thị trường
Absolute reports: là một trong cá tổ chức báo cáo nghiên cứu thị trường hàng đầu trong thế giới kinh doanh, cung cấp các tham số dữ liệu. Báo cáo dựa trên một nghiên cứu bao gồm nhiều yếu tố như tiến hóa công nghệ, phát triển kinh tế và nghiên cứu chi tiết các phân khúc thị trường. Những báo cáo này được tạo ra bởi các nhà xuất bản nổi tiếng trên cơ sở dữ liệu thu được từ nghiên cứu sâu rộng và thống kê kinh doanh đáng tin cậy.
(Đọc giả và Doanh nghiệp có thể vào các đường dẫn trên để nhờ tư vấn hoặc tìm hiểu sâu về phân khúc thị trường và chuỗi cung ứng).
(**) The American Chemical Society (ACS): Hiệp Hội Hóa học Mỹ (ACS) là một tổ chức khoa học có trụ sở tại Hoa Kỳ hỗ trợ nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực hóa học . Được thành lập vào năm 1876 tại Đại học New York , ACS hiện có gần 157.000 thành viên ở mọi cấp độ và trong tất cả các lĩnh vực hóa học, kỹ thuật hóa học và các lĩnh vực liên quan. Đây là xã hội khoa học lớn nhất thế giới theo thành viên. Trụ sở chính của nó được đặt tại Washington, DC và có một lượng lớn nhân viên ở Columbus, Ohio.

Các tin khác:
(ICC): Phân tích thị trường chỉ xơ dừa
(ICC): Giá cả thị trường dầu dừa và các sản phẩm dừa tuyển chọn tháng 2/2019
Dự báo thị trường sữa dừa
Sri Lanka: Sản lượng xuất khẩu than hoạt tính tăng cao trong giai đoạn từ tháng 01 – 9/2019
Philippines: Sản lượng xuất khẩu các sản phẩm dừa tăng cao trong tháng 11/2018
Mỹ: Sản lượng nhập khẩu dầu lauric tăng trong tháng 10/2018
(IPC): Tổng lượng xuất khẩu cơm dừa nạo sấy của nhà sản xuất chính tăng cao trong tháng 9/2018
Sri Lanka: Sản lượng xuất khẩu cơm dừa nạo sấy giảm trong tháng 9/2018
Philippines: Sản lượng xuất khẩu các sản phẩm dừa không truyền thống hàng đầu trong tháng 9/2018
Sri Lanka: Sản lượng xuất khẩu dầu dừa tinh khiết giảm thấp trong giai đoạn từ tháng 01 – 9/2018
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
Công ty Cổ phần Đầu tư Dừa Bến Tre
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở KDSX Thạch dừa Minh Tâm
DNTN Hưng Long
Kẹo dừa Thanhh Long
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Huy Thịnh Phát
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty Lê An
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 15.580.824
Online: 37
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun