Danh mục
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
VĂN BẢN MỚI
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DOANH NGHIỆP & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QUẢN TRỊ KINH DOANH
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (APCC)
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NGÀNH DỪA
TIN CÔNG NGHỆ (APCC)
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
THƯƠNG HIỆU - KỶ LỤC
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Thị trường đường dừa hữu cơ
14-08-2018

Phân tích, quy mô, chia sẻ, tăng trưởng, xu hướng và dự báo ngành công nghiệp toàn cầu 2017 - 2025.

Thị trường đường dừa hữu cơ

 
Giới thiệu thị trường:
Đường dừa hữu cơ là một thay thế ngon, tinh khiết, không tinh chế cho đường chế biến và chất làm ngọt nhân tạo. Nó đã được sử dụng như một chất ngọt truyền thống từ nhiều thế kỷ, ở những vùng cây dừa phát triển mạnh như Đông Nam Á. Đường dừa, còn được gọi là đường cọ, được sản xuất từ ​​nụ hoa của cây dừa. Đường dừa chủ yếu bao gồm sucrose, mang lại cho nó một hương vị ngọt ngào như caramel. Nó không có thêm hóa chất, không tẩy trắng và không chứa chất bảo quản. Đường dừa hữu cơ có các chất dinh dưỡng tự nhiên như magiê, kali, kẽm, sắt, vitamin B và axit amin. Đường dừa được sử dụng như một chất bổ sung ngon cho trà hoặc cà phê, sinh tố, nước trái cây, bánh ngọt, bánh kếp, món cà ri, đồ tráng miệng, bánh pudding, bất kỳ loại bánh trái cây nào và hơn thế nữa. 
Phân đoạn thị trường:
Đường dừa hữu cơ có thể được phân đoạn trên cơ sở hình thức, ứng dụng sử dụng cuối cùng, bao bì, kênh phân phối và khu vực.
Trên cơ sở hình thức, thị trường đường dừa hữu cơ có thể được phân thành dạng bột mịn, dạng bột, pha lê/dạng hạt, dạng khối và xi-rô lỏng.
Trên cơ sở ứng dụng sử dụng cuối cùng, thị trường đường dừa hữu cơ có thể được phân đoạn thành các hộ gia đình, dịch vụ thực phẩm, nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống, chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm và những lĩnh vực khác. Trong chăm sóc cá nhân, nó được sử dụng trong việc tẩy tế bào chết ở mặt và cơ thể như là một thành phần tự nhiên và lợi ích liên quan đến kết cấu da.
Trên cơ sở các loại bao bì, thị trường đường dừa hữu cơ có thể được phân thành các túi / gói, lọ / chai và hộp mềm.
Trên cơ sở kênh phân phối, thị trường đường dừa hữu cơ có thể được phân thành doanh thu trực tiếp và bán lẻ. Bán hàng trực tiếp đường dừa hữu cơ như một thành phần cho các ngành công nghiệp khác. Doanh thu bán lẻ được phân đoạn sâu hơn vào các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, nhà bán lẻ trực tuyến và các định dạng bán lẻ khác.
Vận hành, hạn chế và xu hướng:
Nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm thay thế đường mía có khả năng sẽ thúc đẩy thị trường trong vài năm tới. Đường dừa hữu cơ có chỉ số đường huyết thấp so với đường mía và mật ong. Kết quả là, nó làm giảm sự gia tăng mức đường trong máu. Sự nổi tiếng của ẩm thực châu Á ngày càng tăng, nhu cầu về sản phẩm thay thế sữa tăng và lợi ích sức khỏe liên quan đến đường dừa hữu cơ được kỳ vọng sẽ thúc đẩy thị trường xa hơn trong giai đoạn dự kiến. Ngoài ra, sự không dung nạp lactose ngày càng tăng trong số những người trên toàn thế giới đang thúc đẩy thị trường với ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Nhu cầu về đường dừa hữu cơ ngày càng tăng để sản xuất các sản phẩm chăm sóc da như tẩy tế bào chết, kem cạo râu, kem bôi mặt và cơ thể cũng góp phần vào sự tăng trưởng của thị trường trong giai đoạn dự kiến.
Giá cả biến động trong nguyên liệu thô và quá trình sản xuất sử dụng nhiều lao động do khó cơ giới hóa nên đây là một quá trình tốn nhiều thời gian, đặt ra một số trở ngại trong giai đoạn dự kiến ​​để thị trường phát triển.
Tăng cường tập trung vào lối sống lành mạnh, khuynh hướng người tiêu dùng đối với các sản phẩm hữu cơ và nhu cầu về mỹ phẩm thiên nhiên và các sản phẩm chăm sóc cá nhân tăng là xu hướng tăng trong số người tiêu dùng và được kỳ vọng sẽ tăng trưởng thị trường trong giai đoạn dự kiến.
Triển vọng khu vực:
Châu Á - Thái Bình Dương là nơi sản xuất đường dừa hữu cơ lớn nhất do nguồn nguyên liệu dồi dào. Sự tăng trưởng nhanh chóng trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống và mỹ phẩm ở Hàn Quốc, Ấn Độ và Trung Quốc dự kiến ​​sẽ có tác động tích cực trong thời gian tới. Số người bị bệnh tiểu đường và béo phì ngày càng tăng đang tiếp tục đặt ra cho người tiêu dùng để tìm kiếm sự lựa chọn thay thế như đường dừa hữu cơ để làm giảm nguy cơ bị bệnh. Hơn nữa, tại thị trường Mỹ, đường dừa hữu cơ sẽ tăng trưởng nhanh chóng do dân số có ý thức về sức khỏe. Ngoài ra, chỉ số glycemic thấp và tính bền vững môi trường tiếp tục tăng trưởng thị trường trong giai đoạn dự kiến.
Người tiêu dùng châu Âu quan tâm hơn đến các giá trị dinh dưỡng và cũng có xu hướng hướng tới các sản phẩm hữu cơ. Do đó, thị trường dự kiến ​​sẽ tăng trưởng trong giai đoạn dự báo với sự ra đời của đường dừa hữu cơ trong các công thức nấu ăn và các món ăn trong ẩm thực. Sự gia tăng bệnh tật trong dân số già được dự kiến ​​sẽ làm tăng nhu cầu về chất làm ngọt thay thế như đường dừa trong giai đoạn dự báo.
Các nhà sản xuất chính:
Một số nhà sản xuất nổi bật của Đường dừa hữu cơ là Coco Sugar Indonesia, Công ty Thực phẩm Hữu cơ IMC, Công ty Dừa Connecticut (CCC), Công ty Cổ phần Dừa Celebes Coconut Corporation, CV. India sourcing. Singabera, PT Mega Inovasi Organik, Holos Integra, Tree Life và các nhà sản xuất khác trong khu vực.
Báo cáo đưa ra đánh giá toàn diện về thị trường, thông qua những hiểu biết chuyên sâu về chất lượng, dữ liệu lịch sử và dự đoán có thể kiểm chứng về quy mô thị trường. Các dự báo đặc trưng trong báo cáo đã được bắt nguồn bằng các phương pháp và giả định nghiên cứu đã được chứng minh. Bằng cách đó, báo cáo nghiên cứu đóng vai trò là kho lưu trữ phân tích và thông tin cho mọi khía cạnh của thị trường, bao gồm nhưng không giới hạn ở: thị trường, công nghệ, loại và ứng dụng khu vực.
Nghiên cứu này là nguồn dữ liệu đáng tin cậy về:
·         Phân khúc thị trường và phân khúc phụ
·         Xu hướng thị trường và động lực
·         Cung và cầu
·         Kích thước thị trường
·         Xu hướng / cơ hội / thách thức hiện tại
·         Cảnh quan cạnh tranh
·         Đột phá công nghệ
·         Chuỗi giá trị và phân tích các bên liên quan
Phân tích khu vực bao gồm:
·         Bắc Mỹ (Hoa Kỳ và Canada)
·         Châu Mỹ Latinh (Mexico, Brazil, Peru, Chile và các quốc gia khác)
·         Tây Âu (Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, các quốc gia Bắc Âu, Bỉ, Hà Lan và Luxembourg)
·         Đông Âu (Ba Lan và Nga)
·         Châu Á Thái Bình Dương (Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, ASEAN, Úc và New Zealand)
·         Trung Đông và Châu Phi (GCC, Nam Phi và Bắc Phi)
Báo cáo đã được biên soạn thông qua nghiên cứu sơ cấp (thông qua phỏng vấn, khảo sát và quan sát các nhà phân tích dày dạn) và nghiên cứu thứ cấp (đòi hỏi nguồn uy tín, tạp chí thương mại và cơ sở dữ liệu ngành). Báo cáo cũng có đánh giá định tính và định lượng hoàn chỉnh bằng cách phân tích dữ liệu thu thập từ các nhà phân tích ngành và tham gia thị trường qua các điểm chính trong chuỗi giá trị của ngành.
Một phân tích riêng biệt về xu hướng phổ biến trên thị trường mẹ, các chỉ số kinh tế vĩ mô và vi mô, và các quy định và nhiệm vụ được đưa vào trong nghiên cứu. Bằng cách đó, báo cáo dự báo sức hấp dẫn của từng phân khúc chính trong giai đoạn dự báo.
Điểm nổi bật của báo cáo:
·         Phân tích phông nền hoàn chỉnh, bao gồm đánh giá thị trường mẹ
·         Những thay đổi quan trọng trong động lực thị trường
·         Phân khúc thị trường lên đến cấp độ thứ hai hoặc thứ ba
·         Bối cảnh lịch sử, hiện tại và dự kiến ​​của thị trường từ quan điểm của cả giá trị và khối lượng
·         Báo cáo và đánh giá các phát triển ngành công nghiệp gần đây
·         Thị phần và chiến lược của hà sản xuất chính
·         Phân đoạn thích hợp thị trường mới nổi và thị trường khu vực
·         Đánh giá khách quan về quỹ đạo của thị trường
·         Khuyến nghị cho các công ty để tăng cường chỗ đứng của họ trên thị trường  
Đọc giả muốn tìm hiểu những chi tiết theo nội dung trên, xin vào đường dẫn sau đây để được tư vấn:

Các tin khác:
Thị trường đường dừa hữu cơ được thiết lập cho sự tăng trưởng và xu hướng phát triển đến năm 2025
Philippines: Sản lượng xuất khẩu các sản phẩm dừa giảm thấp trong tháng 5/2018
Philippines: Sản lượng xuất khẩu các sản phẩm dừa không truyền thống hàng đầu của Philippines trong tháng 3/2018
APCC: Tổng lượng xuất khẩu cơm dừa nạo sấy của các nhà chế biến hàng đầu thế giới giảm trong tháng 02/2018
Sri Lanka: Sản lượng xuất khẩu cơm dừa nạo sấy của giảm thấp trong tháng 02/2018
Sri Lanka: Sản lượng xuất khẩu dầu dừa tinh khiết và than hoạt tính giảm thấp từ tháng 01 – 02/2018
APCC: Phân tích thị trường chỉ xơ dừa
Giá cả thị trường dầu dừa và các sản phẩm dừa tuyển chọn
Ấn Độ: Giá dừa cao đã làm tụt giảm kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm có giá trị gia tăng
Philippines: Sản lượng xuất khẩu các sản phẩm dừa tăng cao trong tháng 4/2018
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Cơ sở KDSX Thạch dừa Minh Tâm
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
DNTN Hưng Long
Kẹo dừa Thanhh Long
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty Lê An
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 13.419.038
Online: 45
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun