|
 Cộng đồng Dừa Quốc tế dự báo, đến năm 2025, nhu cầu các sản phẩm từ dừa trên thị trường toàn cầu sẽ đạt mức tăng trưởng 10%/năm. Đà tăng trưởng này sẽ là tạo điều kiện thuận lợi để ngành dừa Việt Nam đạt mục tiêu xuất khẩu vượt mốc 1 tỷ USD vào năm 2025. |
|
|
|
 THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 là triển lãm thương mại hàng đầu Châu Á về Thực phẩm và đồ uống, công nghệ thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, diễn ra từ ngày 23 đến 27/05/2023 tại Bangkok, Thái Lan. |
|
|
|
 THAIFEX Anuga Asia là một trong những hội chợ chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu Châu Á. |
|
|
|
 Trong ngày khai mạc 23-5, khách tham quan THAIFEX 2023 đã hào hứng trải nghiệm những sản phẩm từ nước dừa Việt Nam được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP), thành viên Tập đoàn Nguyên liệu thực phẩm AIG. |
|
|
|
 Thaifex – Anuga Asia là một trong những hội chợ chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu Châu Á. Thaifex – Anuga Asia 2023 diễn ra từ: 23.05 – 27.05.2023. |
|
|
|
 (KTSG) – Các nhà vườn Bến Tre nay đã có một lối thoát cho tình trạng dừa ngon giá thấp suốt nhiều mùa qua khi chuyển sang khai thác mật hoa dừa. Nguồn huê lợi từ mật hoa dừa mang lại cho các chủ vườn dừa cao gấp 3-4 lần so với chỉ bán dừa trái. |
|
|
|
 Vietcoco đem đến cho đối tác các sản phẩm dừa Việt Nam như: Nước dừa tươi, Sữa dừa, Nước cốt dừa, Dầu dừa tinh khiết, Bơ dừa, Bột dừa,….. tại gian hàng số 4B600-9, Hall 4 - Tokyo Big Sight, Hall 1-8, Tokyo, Nhật Bản từ ngày 07.03 đến 10.03.2023. |
|
|
|
 BDK - Hiện tỉnh có 158 sản phẩm OCOP, với 65 chủ thể, trong đó, có 16 sản phẩm tiềm năng 5 sao đang trình Trung ương xem xét công nhận. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm - OCOP” đã góp phần phát triển nội lực và gia tăng giá trị cho kinh tế khu vực nông thôn; từng bước đưa sản phẩm đặc sản của mỗi địa phương lên tầm quốc gia và quốc tế. |
|
|
|
 BDK - Mặc dù chịu ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid-19 và khó khăn chung của thế giới, nhưng sản phẩm dừa Vietcoco của Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới (Khu công nghiệp An Hiệp, huyện Châu Thành) tiếp tục duy trì, giữ vững thị trường xuất khẩu, góp phần ổn định kinh tế và thu nhập cho người lao động. |
|
|
|
 BDK - Bập bùng ánh lửa trong sản xuất của Làng nghề bánh tráng Mỹ Lồng (xã Mỹ Thạnh) và bánh phồng Sơn Đốc (xã Hưng Nhượng) thuộc huyện Giồng Trôm đã xua tan không khí se lạnh những ngày giáp Tết. Bên cạnh những hộ dân sản xuất thủ công, truyền thống, làng nghề có nhiều hộ áp dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất nhằm đẩy nhanh tiến độ và chinh phục thị hiếu người tiêu dùng. |
|
|
|
 (VOH) - Thương hiệu kẹo dừa Tuyết Phụng nổi tiếng của vùng đất Mỏ Cày Nam tỉnh Bến Tre gần đây đã "xuất ngoại" sang các thị trường như Mỹ, Úc và nhiều nước khác. |
|
|
|
 Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. |
|
|
|
 Với những nỗ lực quyết liệt của doanh nghiệp, Công ty cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP) – công ty thành viên nằm trong hệ sinh thái thương mại, sản xuất, nghiên cứu thuộc Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG), tin tưởng rằng trong thời gian không xa, sản phẩm dừa Việt Nam sẽ tạo lập vị thế tại các thị trường quốc tế. |
|
|
|
 Hình ảnh cây dừa đã quá đỗi gần gũi, đi vào lòng người dân Nam Bộ với những lời thơ mộc mạc: “Tôi lớn lên đã thấy dừa trước ngõ/Dừa ru tôi giấc ngủ tuổi thơ” (Dừa ơi - Lê Anh Xuân). Ngày nay, ngoài sự gắn bó trong cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày, sản phẩm chế biến từ dừa còn là những mặt hàng xuất khẩu đến thị trường của hơn 90 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. |
|
|
|
 (KTSG) – Mỹ phẩm rất cần thiết trong việc trang điểm và bảo vệ sắc đẹp, nhưng sẽ phản tác dụng nếu dùng nhầm mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại. Sản xuất các loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và chất lượng tốt cho người tiêu dùng là ý tưởng khi khởi nghiệp của ông Nguyễn Công Trí (người Bến Tre), Giám đốc công ty TNHH MTV Coconut Cosmetic(*). |
|
|
|